ชาวโคราชแห่แชร์คลิปถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวโคราชแชร์คลิปถนนเป็นหลุมเป็นบ่อระยะทางหลายกิโลเมตร ด้าน อบต.พังเทียม แจงเป็นเขตรับผิดชอบชลประทาน แต่กำลังเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อของบประมาณมาซ่อมแซมแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอที่บันทึกไว้ขณะที่กำลังนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทางถนนสายบ้านทองหลาง ตำบลพังเทียม อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ทำให้เห็นสภาพถนนที่ชำรุดเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อ ตลอดเส้นทางเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

โดยภาพจากคลิปจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ต้องขับขี่ซิกแซ็กไปมาเพื่อหลบหลุมด้วยความยากลำบาก ขณะที่รถยนต์ที่สัญจรไปมาก็จะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการขับขี่มากขึ้น เนื่องจากในบางช่วงของถนนเป็นหลุมลึกซึ่งหากขับเร็วก็อาจจะทำให้ช่วงล่างของรถยนต์เสียหายได้ โดยคลิปดังกล่าวมีการแชร์ต่อกันจำนวนมาก

ล่าสุด นายอิทธิศักดิ์ อินทร์จำนงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพังเทียม อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ถนนเส้นที่ปรากฏในคลิปนั้น เป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบของกรมชลประทานซึ่งมีระยะทางที่ได้รับความเสียหายกว่า 10 กิโลเมตร โดยเส้นทางดังกล่าวผ่านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 3 แห่ง ได้แก่ เทศบาลตำบลโคกสวาย, เทศบาลตำบลบัลลังก์ และอบต.พังเทียม ซึ่งได้หารือกับสำนักงานชลประทานที่ 8 และท้องถิ่นทั้ง 3 แห่ง ทำเรื่องของบประมาณมาปรับปรุงถนนเส้นนี้แล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ