พหลโยธิน-มิตรภาพ รถมาก เคลื่อนตัวได้ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันแรกของการทำงานหลังหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่ยังพบว่ายังมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ากรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้การจราจรช่วงถนนพหลโยธินขาเข้า มีรถชะลอตัวสะสม 

วันนี้ ( 4 ม.ค. 60 ) เวลาประมาณ 6.30 น. ทีมข่าวพีพีทีวี สำรวจเส้นทางบริเวณ วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่าจุดที่ยังมีรถมาก ก็คือถนนพหลโยธิน เชื่อมกับถนนมิตรภาพ เส้นทางหลักจากภาคอีสาน ที่ยังคงมีประชาชนทยอยมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บางจุดรถยังต้องชะลอตัว

โดยสำรวจล่าสุดพบว่า ถนนพหลโยธิน เชื่อมกับถนนมิตรภาพ แม้ว่าการจราจรเริ่มคล่องตัวแล้ว แต่ยังไม่สามารถทำความเร็วได้ โดยเฉพาะจุดที่ก่อนถึงทางต่างระดับบางปะอิน ที่จะแยกไปใช้ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก และวงแหวนตะวันออก ซึ่งเป็นทางเลี่ยงถนนพหลโยธิน ก่อนจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ 


ส่วนบนทางต่างระดับบางปะอิน ขณะนี้พบว่าบางจุด มีรถมาก ชะลอตัวเป็นระยะ แต่ยังไม่ถึงกับติดมาก ขณะที่ถนนพหลโยธิน ที่จะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ขณะนี้มีรถชะลอตัวสะสม หากประเมินจากทางต่างระดับบางปะอิน จะถึงถนนวิภาวดีรังสิต ไม่เกินชั่วโมง สำหรับการจราจรบนถนนพหลโยธิน ยังต้องติดตามอย่างเนื่อง เพราะขณะนี้ยังคงมีรถที่กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากภาคอีสานและจากภาคเหนือ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ