ผอ.สุวรรณภูมิ ย้ำ พนง.เอกซเรย์กระเป๋าประท้วงต้องจบวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศิโรตม์ ดวงรัตน์” ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยเรียกประชุมผู้บริหารบริษัท เอเอสเอ็ม วันนี้เวลา 10.00 น. ย้ำเรื่องพนักงานเอกซเรย์กระเป๋าประท้วงต้องจบวันนี้

วันนี้ (6 ก.พ.60) นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพนักงานเอกซเรย์ที่ให้บริการภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิหยุดงานประท้วงเรื่องอัตราเงินเดือน ว่า วันนี้เวลา 10.00 น. ได้เรียกประชุมผู้บริหารบริษัท เอเอสเอ็ม บริษัทที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจ้างเอาท์ซอร์สให้บริหารจัดการและจัดหาพนักงานเอกซเรย์กระเป๋า คาดจะประชุมเสร็จเวลาประมาณ 12.00 น.

นายศิโรตม์ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้แก้ปัญหาพนักงานเอกซเรย์กระเป๋าที่ไม่มาทำงาน ด้วยการกระจายบุคลากรในจุดที่มีผู้มาใช้บริการน้อยไปให้บริการในจุดที่มีผู้มาใช้บริการมาก เช่น กระจายพนักงานเอกซเรย์กระเป๋าในจุดต่างๆ มาให้บริการที่จุดโดยสารในประเทศมากขึ้นเนื่องจากเช้าวันจันทร์จะมีผู้ใช้มาบริการมาก

ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวต่อว่า จากข้อเรียกร้องที่พนักงานเอกซเรย์กระเป๋าประท้วงยื่นข้อเรียกร้องมา 10 ข้อ (อ่านข่าว : เปิด 10 ข้อเรียกร้อง พนง.เอกซเรย์กระเป๋าสนามบินฯ หยุดงานประท้วง )

เบื้องต้นจากการสอบถามได้รับแจ้งว่า ผู้บริหารของบริษัท เอเอสเอ็ม จะดำเนินการให้ใน 6 ข้อ ส่วนอีก 4 ข้ออยู่ระหว่างการหารือ แต่อย่างไรก็ตามได้ย้ำกับทางบริษัท เอเอสเอ็ม แล้วว่าปัญหานี้จะต้องแก้ไขจบภายในวันนี้

อ่านข่าวเพิ่ม : พนง.เอกซเรย์กระเป๋าสนามบินสุวรรณภูมิหยุดงาน เหตุไม่พอใจเงินเดือน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ