สายการบินปากีสถานรับบรรทุกผู้โดยสารเกิน ปัดให้ยืนตลอดทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชันนัล แอร์ไลน์ส ออกโรงยอมรับบรรทุกผู้โดยสารเกินความจุจริง พร้อมดำเนินมาตรการทางวินัยพนักงานที่เกี่ยวข้อง

วานนี้ (27 ก.พ. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โฆษกของสายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชันนัล แอร์ไลน์ส ยืนยันว่า มีการปล่อยให้ผู้โดยสารอีก 7 คน โดยสารไปกับเที่ยวบินที่ถูกจองที่นั่งเต็มแล้วจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินที่ออกเดินทางจากเมืองการาจี ประเทศปากีสถาน มุ่งหน้าสู่เมืองเมดินา ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โฆษกสายการบินปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่า ผู้โดยสารที่เกินมาต้องยืนตลอดเวลา 3 ชั่วโมงของการเดินทาง แต่ไม่ได้อธิบายว่าผู้โดยสารกลุ่มดังกล่าวใช้เวลาบนเครื่องอย่างไร ทั้งนี้ ทางสายการบินระบุว่าได้ดำเนินมาตรการทางวินัยกับนักบินและพนักงานอีก 2 คนแล้ว  พร้อมกับยืนยันว่าทางสายการบินยังคงยึดมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยและจะไม่ให้เหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้เกิดขึ้นอีก

ความน่าเชื่อถือของสายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชันนัล แอร์ไลนส์ ด้านความปลอดภัยลดลงอย่างมาก ตั้งแต่เที่ยวบินในประเทศตกในแถบจิตรัลเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ผู้โดยสารและลูกเรือเสียชีวิตยกลำ 47 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ