แอปเปิ้ลเปิดตัวไอโฟนรุ่นพิเศษสีแดงต้านเอดส์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวดีสำหรับสาวกแอปเปิ้ล วันนี้เปิดตัว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สีแดงรุ่นพิเศษเพื่อนำรายได้ช่วยต่อต้านโรคเอดส์ รวมถึง iPad ขนาด 9.7 นิ้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ผลิต iPhone 7 (PRODUCT)RED ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย และเป็นครั้งแรกที่แอปเปิ้ลทำไอโฟนสีแดง หลังจากก่อนนี้ใช้สีแดงกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น iPod และเคสไอโฟน เป็นต้น ด้านหลังเป็นอะลูมีเนียมสีแดงด้าน ส่วนด้านหน้าเป็นสีขาว มีให้เลือกความจุ 128 GB และ 256GB

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์สีแดงของแอปเปิ้ล คือรุ่นพิเศษ ที่เข้าร่วมโครงการ (Product) RED เพื่อนำรายได้บริจาคให้กับกองทุนโลก เพื่อสนับสนุนโครงการเกี่ยวกับ HIV และเอดส์ โดยราคา iPhone 7 และ iPhone 7 Plus (PRODUCT)RED ไม่ได้ปรับขึ้นแต่อย่างใด เริ่มต้นที่ 30,500 บาท สำหรับ iPhone 7ความจุ 128 GB

นอกจากไอโฟนสีแดงแล้ว แอปเปิ้ล ยังเปิดตัวไอแพดรุ่นใหม่หน้าจอ Retina display 9.7 นิ้ว สว่างกว่าเก่า และใช้ชิปA9 พัฒนาขึ้นจาก iPad Air 2 โดยสนนราคาเริ่มสำหรับความ 32 GB อยู่ที่ 12,500 บาท ถูกกว่าราคาเริ่มต้นของ iPad Air โดยแอปเปิ้ลเปิดให้สั่งซื้อ iPhone 7 และ ไอแพดรุ่นใหม่นี้ ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ