จยย.ชนเก๋ง ก่อนกระโดดกัดหูขาด จ.สมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถเก๋งกับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันที่จังหวัดสมุทรปราการ ด้านคนขับเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นชกต่อย สุดท้ายคนขี่รถจักรยานยนต์สู้ไม่ได้ เลยกระโดดกัดใบหูขาด

ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนตเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง คู่กรณีมีเรื่องชกต่อยกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บใบหูขาด เหตุเกิดบริเวณโค้งร้านนับดาว ซอยทรัพย์บุญชัย ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่ ตรวจสอบบริเวณสเกิร์ตและประตูด้านหน้าซ้าย มีรอยเชี่ยวชน มี นางสาวศรุตยา งามโสภา ภรรยาของนายธานินทร์ คล้ายวิเชียร คนขับ ได้รับบาดเจ็บใบหูซ้ายด้านบนขาด ถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นอกจากนี้ยังพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกูปปี่ ไอ สีฟ้าขาว ล้มคว่ำอยู่ โดยมี นายเหลือง นนท์พละ เป็นคนขับ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แผลแตกที่ศีรษะ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ 

สอบถามนางสาวศรุตยา ที่เดินทางไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการ เล่าว่า ตนกับสามีขับรถออกจากบ้านพัก เพื่อไปรับลูกที่โรงเรียนย่านแพรกษา โดยสามีเป็นคนขับ ระหว่างทางมองกระจกหลัง พบรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขับส่ายไป-มา คล้ายคนเมา สามีจึงชะลอให้ผ่านไปก่อน แต่ขณะรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องแซงขึ้นทางด้านขวา จู่ๆ ก็เกิดเสียหลัก เซมาเฉี่ยวสเกิร์ตหน้ารถเป็นรอย แทนที่รถจักรยานยนต์จะหยุด กลับเร่งเครื่องหลบหนี สามีจึงขับรถตามไปและพูดคุยจนมีปากเสียงกัน

ขณะที่พนักงานสอบสวนในเบื้องต้น ยังไม่ได้สอบสวนปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เนื่องจากยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หลังอาการดีขึ้น ก็จะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนนายเหลืองก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัสต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ