แจ้งจับอาจารย์เสนอเต้นโชว์หวิวแลกเกรด ที่ จ.นครนายก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก อ้างว่า ถูกครูผู้สอนสถาบันเดียวกันให้เต้นโชว์หวิว เพื่อแลกกับเกรด ที่ขาดเรียนไปผ่าตัด


ข้อความสนทนา ของนักศึกษา และครูผู้สอนวิชาคอมพิวเตอร์ ของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก ที่เสนอให้ส่งงานด้วยการเต้นโชว์หวิว แล้วให้ส่งเป็นคลิปเพื่อแลกกับเกรด


ผู้เสียหายเล่าถึงพฤติการณ์ของครู คนนี้ว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตัวเองได้ขาดเรียน เนื่องจากต้องเข้าผ่าไส้ติ่ง จึงทำให้เวลาเรียนไม่พอ


แต่เมื่อไปขอคำปรึกษากับครูผู้สอน คำตอบที่ได้คือ ต้องเต้นโชว์ให้ดูแล้วจะให้เกรด จากนั้นได้คุยแชทผ่านเฟซบุ๊ค และโทรศัพท์ในเชิงชู้สาวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการขอให้เต้นโชว์ หากเต้นต่อหน้าด้วยการเปลือยกาย จะให้เกรด 4 แต่ถ้าเต้นแบบใส่ชุดโคโยตี้จะให้เกรด 3 และถ้าถ่ายแบบคลิปหวิวจะให้เกรด1.5


หลังเกิดเหตุ นักศึกษาคนดังกล่าว ได้นำหลักฐาน ที่แชทผ่านเฟซบุ๊ค และแผ่นซีดีบันทึกเสียง ของครูผู้สอน ในเชิงชู้สาว เข้าร้องเรียนกับ ผู้อำนวยการของวิทยาลัย เพื่อขอให้ลงโทษกับครูที่ถูกระบุ ด้วยการย้ายให้ไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าอาจจะถูกอาจารย์คนดังกล่าว กลั่นแกล้งจนเรียนไม่จบ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ