“แอนนา รีส” เมาแล้วขับซ้ำอีก ตร.ส่งฟ้องศาลวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาราสาวชื่อดัง “แอนนา รีส” เมาอาละวาดในผับย่านห้วยขวางเมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวชนรถคันอื่นเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และได้นำตัวส่งฟ้องต่อศาลในวันนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัวนางสาวแอนนา แฮมบาวรีส หรือ "แอนนา รีส"  ดาราและนางแบบสาว ไปตรวจหาสารเสพติดและตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ  หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาก่อเหตุเมาสุราอาละวาด และขับรถสปอร์ตบีเอ็มดับบลิว สีขาว เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายภายในลานจอดรถของผับแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง  ก่อนจะขับรถหลบหนีไป  โดยตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา  ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำนางสาวแอนนาได้  เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ส่งเสียโวยวายเจ้าหน้าที่  โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ดื่มสุราจริง  เพราะเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว


ขณะที่พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวยืนยันว่าผลตรวจแอลกอฮอล์มีปริมาณสูงถึง 141 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  ซึ่งเกินกว่าปริมาณที่กฎหมายกำหนด  รวมถึงนางสาวแอนนา ยังเคยมีประวัติเคยขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค  7  เสียชีวิตคารถ  บริเวณถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เขตประเวศ เมื่อช่วงปี 2558   แต่โทษจำคุกอยู่ระหว่างรอลงอาญา  เบื้องต้นจึงให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อฟ้องบวกโทษในคดีเก่า  ส่วนการพิจารณาจะต้องอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล

นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว โดยภายในวันนี้จะนำตัวนางสาวแอนนา ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือ ในข้อหาเมาแล้วขับต่อไป   

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ