มอไซค์ย้อนศรขึ้นสะพาน ถูกเก๋งทางตรงชนดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลางดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน พุ่งชนกับรถเก๋ง จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต

วันนี้ (6 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรขึ้นสะพาน พุ่งชนกับรถเก๋ง บนสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ หมู่ 11 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชาย อายุประมาณ 20-25 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขายาวลายทหาร

ส่วนรถเก๋งคู่กรณีคือคุณนิภาภรณ์ อ่อนคล้าย ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยความตกใจ คุณนิภาภรณ์ เล่าว่ากำลังขับรถกลับบ้านย่านหทัยราษฎร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บนสะพานมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับย้อนศรขึ้นสะพานมาด้วยความเร็วตนเองไม่เห็นจึงเบรกไม่ทันและชนเข้าเต็มแรงจึงทำให้คนขับรถจักรยานยนต์กระแทกกับพื้นจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลและได้นำตัวคุณนิภาภรณ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งติดต่อญาติผู้ตายมาสอบสวนและนำผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ