อัยการโต้ ยังไม่ส่งฟ้องคดีวิศวกรยิงเด็กฐานฆ่าโดยเจตนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หากใครยังจำกันได้ ช่วงต้นปีเกิดคดีวิศวกรยิงเด็กคนหนึ่งเสียชีวิตที่จังหวัดชลบุรี หลังมีปัญหากันบนท้องถนน ล่าสุดอัยการ ยืนยันว่า ยังไม่มีคำสั่งส่งฟ้องคดีนี้ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอย่างที่วิศวกรเข้าใจและไปร้องเรียนกับสื่อออนไลน์

เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความระบุว่า อัยการมีคำสั่งฟ้อง  นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ในคดีทะเลาะวิวาทก่อนใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่นอายุ 17ปี เสียชีวิตในพื้นที่ จ.ชลบุรี ด้วยข้อหาเจตนาฆ่า

ร.ท.สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยกับ PPTV ว่า ข่าวที่ปรากฎบนโลกออนไลน์ ไม่เป็นความจริง เพราะหลังทราบเรื่อง ได้โทรไปสอบถามอัยการจังหวัดชลบุรี ได้รับคำยืนยันว่า ยังไม่มีคำสั่งฟ้องแต่อย่างใด เนื่องจากคดีอยู่ระหว่างการพิจารณามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษาคม โดยพรุ่งนี้จะขอข้อมูลเพิ่มเติมจากอัยการชลบุรี เพื่อตรววจสอบรายละเอียดของสำนวนคดีอีกครั้ง และเตรียมนัดหมายให้นายสุเทพ เดินทางมาฟังคำสั่งว่าจะฟ้องคดีหรือไม่ ในช่วงประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้

ด้านนายสุเทพ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องการฟ้องจากทนายส่วนตัว ทำให้เกิดความไม่สบายใจ จึงแจ้งข้อมูลไปยังเพจแหม่มโพธิ์ดำ

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์  ขับรถมากับครอบครัว จนถึงบริเวณสามแยกครกใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี  ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากจอดรถขวางกัน ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะพากันติดตามรถของนายสุเทพมาจนทัน กระทั่งนายสุเทพตัดสินใจลั่นไก และกระสุนไปถูก นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี  เสียชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ