พายุเขตร้อน “ซินดี” พัดถล่มสหรัฐฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พายุเขตร้อน “ซินดี” ซึ่งก่อตัวในมหาสมุทรแอตแลนติก พัดขึ้นชายฝั่งริมอ่าวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองและน้ำท่วมฉับพลันในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา

ศูนย์เตือนภัยเฮอร์ริเคนของสหรัฐฯ ประกาศเตือนประชาชน ที่อาศัยอยู่ในมลรัฐบริเวณริมชายฝั่งอ่าวเม็กซิโก ให้เตรียมรับมือกับพายุเขตร้อนซินดี้ที่จะทำให้เกิดฝนฟ้าคะนอง  โดยคาดว่าพื้นที่บางส่วนของรัฐมิสซิสซิปปี รัฐแอละแบมา รัฐฟลอลิดาและรัฐลุยเซียนา อาจมีปริมาณน้ำฝนสูงถึง 12 นิ้ว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันที่เป็นอันตรายได้ สำหรับพายุเขตร้อนซินดีมีความเร็วลมสูงถึง 85 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งใจกลางของพายุ ขณะนี้เคลื่อนตัวถึงชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของรัฐลุยเซียนาและ เกาะกัลเวสตัน ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐเท็กซัสแล้วในช่วงค่ำของวันพุธที่ผ่านมา

โดยศูนย์เตือนภัยเฮอร์ริเคนของสหรัฐ คาดว่าพายุเขตร้อนซินดี้จะพัดเข้าสู่รัฐเท็กซัสในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น หรือช่วงเย็นวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

        


ขณะที่ชาวเนตแห่โพสต์คลิปวิดีโอความรุนแรงและความเสียหายจากพายุ โดยลินด์ซีย์ ริชาร์ดสัน ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่แม่ของเธอกำลังพยายามกางร่มท่ามกลางพายุลมแรง และภาพของเรือที่ต้องรับมือกับคลื่นลูกใหญ่ในทะเล

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ