สิบล้อเบรกแตกพุ่งชนคาราวานจยย. ดับ 3 บาดเจ็บกว่าสิบราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหิน 10 ล้อ เบรกแตกขณะขับลงจากเขา พุ่งชนกลุ่มคาราวานนักบิดรถจักรยานยนต์ที่กำลังเดินทางไปร่วมงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสูง จังหวัดขอนแก่น กำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถบรรทุกหิน 10 ล้อ เกิดเบรคแตก  พุ่งเข้าชนกลุ่มคาราวานรถจักรยานยนต์ที่กำลังเคลื่อนขบวนไปร่วมงานคอนเสิร์ตคาราวานรถจักรยานยนต์ที่จังหวัดหนองบัวลำภู  ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 3 คน  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 15 คน  ซึ่งในจำนวนผู้บาดเจ็บพบว่ามีอาการสาหัสถึง 5 คน 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายกิตตกร พรมบุญศรี เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยกู้ชีพ อบต.โคกสูง เล่าว่า  รถบรรทุกหินได้วิ่งมาจากอำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ผ่านช่วงลงเขามุ่งหน้าสู่เขื่อนอุบลรัตน์  แต่ขณะนั้นเกิดเบรคแตกทำให้รถสิบล้อพุ่งชนกลุ่มขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์เข้าอย่างรุงแรง  จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขอนแก่นและโรงพยาบาลศรีนครินทร์ต่อไป 

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นช่วงรอยต่อระหว่างอำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่นกับอำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นทางขึ้นลงเขาและเส้นทางคดเคี้ยว ซึ่งมักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นประจำ  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ