อลหม่านลานจอดรถวัดหลวงพ่อโสธร ชาวบ้านใช้รีโมทรถยนต์ไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุความวุ่นวานขึ้นที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หลังประชาชนจำนวนมากไม่สามารถใช้รีโมทรถยนต์ได้ หวั่นเป็นฝีมือมิจฉาชีพ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันนี้ (2 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวานขึ้นที่บริเวณลานจอดรถหน้าวัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งชาวบ้านจำนวนมากไม่สามารถใช้รีโมทเปิดประตูรถยนต์ได้ หลังจากเสร็จธุระในการเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อพุทธโสธร และพบว่ามีลักษณะเดียวกันจำนวนหลายคันที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดตรงจุดนี้

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าทำการตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่ลงมือกระทำในเรื่องดังกล่าวเพื่อหวังประสงค์ต่อทรัพย์สินภายในรถ หรือตัวรถของผู้ที่เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อพุทธโสธร ผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า หลังทำธุระในวัดเสร็จจะใช้รีโมทเปิดรถ แต่กลับไม่สามารถทำได้ จึงเดินไปไขรถด้วยกุญแจ ปรากฏว่ามีเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้น ตนเองจึงได้พยายามกดรีโมทหลายครั้งไปมาเสียงจึงเงียบหายไป แต่พอจะมาล็อครถใหม่อีกครั้ง กลับไม่สามารถล็อครถได้แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบแล้ว พร้อมฝากเตือนประชาชนอย่าเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ภายในรถยนต์ และก่อนออกจากรถต้องตรวจเช็คให้แน่ใจว่าล็อครถเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจจะประสงค์ต่อทรัพย์สินของชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่มายังวัดโสธรหรือสถานที่สำคัญต่างๆ ภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ