เจ้าของสุนัขยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด วงจรปิดชัดเจตนาชนให้ตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเซียล หลังเจ้าของสุนัขแชร์คลิปคนขับรถทับสุนัขที่นั่งอยู่บนถนน โดยเชื่อว่าเจตนาชน เพราะไม่มีท่าทีเบรกหยุดรถ ด้านคนขับรถอ้างมองไม่เห็นสุนัข

วันนี้ (5 ก.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากล้องลงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนตัวหนึ่ง นั่งอยู่บริเวณถนน ใกล้ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นมีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว โดยไม่มีท่าทีชะลอความเร็วหรือเบรค ก่อนจะชนและทับเข้ากลางลำตัวสุนัข จนสุนัขบาดเจ็บและแน่นิ่งไป ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเหตุการณ์นี้ถูกนำมาโพสต์และแชร์ในเพจแหม่มโพธิ์ดำ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

คนที่โพสต์เรื่องนี้คือ น.ส.รินรดา ธนูศร เป็นเจ้าของสุนัขซึ่งเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตลาดแก่งคอย อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี วันนั้น ได้ออกจากบ้านไปทำธุระ เจ้าสุนัขไซบีเรียน ชื่อ “เจ๊าแจ๊ะ” เดินตามมาที่ตลาด ก่อนจะมารู้จากเพื่อนว่าสุนัขถูกรถทับ จากภาพกล้องวงจรปิดเชื่อว่าคนขับรถมีเจตนาขับชนสุนัข หลังเกิดเหตุได้ตามรถคันดังกล่าวไป แต่ถูกคนขับต่อว่าลักษณะทำไมปล่อยให้สุนัขมานั่งกลางถนนและให้ไปฟ้องเรียกค่าเสียหายเอา

ด้าน คนขับรถกระบะบอกว่า วันเกิดเหตุพยายามขับรถอย่างระมัดระวัง เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นตลาด มีคนเดินไปมา จึงกลัวจะขับรถชนคน แต่ยืนยันว่ามองไม่เห็นสุนัข ได้ยินเสียงดังใต้ท้องรถ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าทับสุนัข พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตว่าถูกหรือไม่ที่เจ้าของปล่อยสุนัขออกมานอกบ้าน ด้านพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมจะเรียกคนขับรถมาสอบสวนต่อไป




TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ