ทนายรัสเซียยันไม่มีข้อมูลฮิลลารี ตามที่ทรัมป์จูเนียร์อ้างถึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักกฎหมายหญิงรัสเซียยันไม่เคยมีข้อมูลที่อาจส่งผลเสียต่อนางฮิลลารี คลินตัน ตามที่บุตรชายประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ระบุถึง

นางนาตาเลีย เวเซลนิตสกาย่า นักกฏหมายชาวรัสเซีย ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีของสหรัฐฯ วันนี้ว่า เธอไม่เคยมีข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือส่งผลเสียใดๆ เกี่ยวกับนางฮิลลารี คลินตัน ตามที่นายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ บุตรชายของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้กล่าวพาดพิง ก่อนหน้านี้ ทรัมป์จูเนียร์ยยอมรับว่า เขาได้พบกับ นางเวเซลนิตสกาย่า จริงที่ ทรัมป์ ทาวเวอร์” ในนครนิวยอร์ก เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว หลังจากนายโดนัลด์ ทรัมป์ ได้เป็นตัวแทนพรรครีพับลิกัน ในการชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีอย่างเป็นทางการเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น  เนื่องจากทราบมาว่า นางเวเซลนิตสกาย่า มีข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลในรัสเซีย ที่ให้การสนับสนุนพรรคเดโมแครต ของนางฮิลลารี่ คลินตัน อย่างลับๆ  อย่างไรก็ตาม ทรัมป์จูเนียร์บอกว่า ในการพบกันครั้งนั้นไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไร

         


ทั้งนี้ นางเวเซลนิตสกาย่า ได้บอกกับสถานีเอ็นบีซีอีกว่า เธอได้รับการนัดหมายทางโทรศัพท์จากชายที่เธอก็ไม่รู้จักให้ไปที่ทรัมป์ ทาวเวอร์  และเมื่อได้พบกับทรัมป์ จูเนียร์ เขาก็ถามเธอเพียงคำถามเดียวว่า เธอมีข้อมูลประวัติการเงินที่อาจเป็นหลักฐานว่าเงินสันบสนุนคณะกรรมการพรรคเดโมแครตมาจากแหล่งที่ไม่เหมาะสมหรือไม่  ขณะเดียวกัน นักกฎหมายหญิงรัสเซียก็ปฏิเสธด้วยว่าเธอไม่เคยทำงานให้กับรัฐบาลรัสเซียเลย
      

 ภายหลังการให้สัมภาษณ์ของนางเวเซลนิตสกาย่า ทรัมป์จูเนียร์ ก็ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์  โดยกล่าวหาสื่อและพรรคเดโมแครตว่าคงหมดหนทางแล้ว และเอาแต่พุ่งเป้าไปที่การพบปะที่ไม่ได้มีความสำคัญอะไร

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ