จับ "แก๊งไฮโซ" ตระเวนงัด-ทุบกระจกรถหรู ขโมยของมีค่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "ไฮโซ" ตระเวนทุบ และงัดกระจกรถหรูทั่วกรุงเทพมหานคร พบของกลางถูกขโมยกว่าร้อยรายการ

วันนี้ (12 ก.ค.60) เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ที่สน.โชคชัย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงจับกุมกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า "ไฮโซ" ตระเวนทุบ และงัดกระจกรถหรูทั่วกรุงเทพมหานคร โดยพบกระเป๋าแบรนด์เนม โทรศัพท์มือถือ และเครื่องประดับกว่าร้อยรายการ คือของกลางบางส่วนที่ตำรวจยึดได้จากการจับกุม แก๊งตระเวนลักทรัพย์ จากรถที่จอดอยู่ริมถนน โดยใช้วิธีงัดและทุบกระจก ซึ่งทำเป็นกลุ่ม 3 คน


เบื้องต้น ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 คน คือ นายณัฐวัฒน์ หมื่นพินิจ อายุ 23 ปี  และ นายโชติวรรธน์ กลิ่นเกลี้ยง 40 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน คือนายบดินทร์ภัทร์ กลิ่นเกลี้ยง อายุ 38 ปี อยู่ระหว่างหลบหนี  จากพฤติการณ์คนร้ายพบว่าจะเลือกเฉพาะรถหรูราคาแพง โดยเฝ้าสังเกตคันที่จอดทิ้งไว้และมีสิ่งของมีค่าภายในรถ และทำมากสุดถึงวันละ 5 คัน โดยตระเวนรอบพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบว่าทางบ้านของผู้ก่อเหตุมีฐานะร่ำรวยอยู่แล้ว  ซึ่งจะต้องตรวจสอบว่าร่ำรวยจากการลักขโมยหรือไม่ พร้อมฝากเตือนไปยังประชาชนว่าห้ามนำของมีค่าไว้ภายในรถเด็ดขาด ส่วนผู้ที่เคยถูกขโมยทรัพย์สินจากรถ สามารถเข้ามาแจ้งความและรับของคืนได้ ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย

ลงทะเบียนดูบอลออนไลน์ฟรี PPTV HD 36 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ