ตร.เร่งค้นหาเหตุเรือล่มที่จังหวัดชุมพรหาย 5 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบังคับการตำรวจน้ำ ระดมเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาเหตุเรือล่มที่จังหวัดชุมพรหาย 5 ราย พรุ่งนี้ 06.00 น. เล็งจัดอากาศยานขึ้นบินช่วยเหลือต่อเนื่อง

เมื่อวันที่(26 ก.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เวลา 22.20น. เกิดเหตุเรือล่มชุมพร หาย 5 คน  ด้านพ.ต.อ.วัลลภ พวงผกา ผู้กำกับการกองกำกับการ6 กองบังคับการตำรวจน้ำ  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานมีผู้โดยสารมากับเรือ 13 คน พบแล้ว 8 คน หาย 5 คน ตอนนี้อยู่ระหว่างรับกลับเข้าฝั่งส่วนใหญ่เป็นคนไทย  ตำรวจน้ำจัดเรือ 532 ลำ  อาทิ เรือตรวจประมง เรือกรมอุทยาน ออกค้นหาจากจุดเรือล่ม รอกำหนดจุดตีวงค้นหา

เนื่องจากคลื่นลมแรงและมืดมาก หากช่วยมาครบ จะทำการสอบปากคำลูกเรือ ว่าเรือมีใบอนุญาตหรือเอกสารเรือหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อชุดปฏิบัติหน้าที่ได้เพราะไม่มีคลื่นโทรศัพท์ ส่วนตัวเตรียมลงพื้นที่วันพรุ่งนี้

โดยในวันพรุ่งนี้เวลา 6.00 น. ทางกองทัพเรือภาคที่ 1 จะจัดอากาศยานขึ้นบินค้นหาและช่วยเหลือ  ล่าสุด เรือ ฐาปนา ช่วยไว้ 8 คน เรือตำรวจน้ำกำลังขนส่งเข้าฝั่ง ยังหาไม่พบอีก 5 ทางกำลังค้นหาต่อ  กระแสน้ำพัดขึ้นเหนือกำลังวางแผนขึ้นตรวจไปด้านเหนือครับลักษณะวนแบบก้นหอย ชุดค้นหาวนจากเกาะกะโหลกถึงเกาะง่าม

cr. Wittawat Palain ตาแบงค์ เอนกชัยไกรศร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ