ชายคลั่งถือมีดอีโต้บุกร้านมอเตอร์ไซค์จับคนเป็นตัวประกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ หลังชายคนหนึ่ง ถือมีดอีโต้ บุกเข้าร้านขายรถจักรยานยนตร์ จับเจ้าของร้านเป็นตัวประกัน อ้างกลัวถูกตำรวจทำร้าย เหตุจากความเมาและความเครียดที่ภรรยาหนีไป

วันนี้ (9 ส.ค.60) เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมีชายคนหนึ่งได้ถือมีดอีโต้ บุกเข้าไปในร้านขายรถจักรยานยนต์กลางเมืองอุตรดิตถ์แล้วบังคับคนในร้านเป็นตัวประกัน คือเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่ และผู้มาติดต่อ รวม 4 คน หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์  เป็นผู้ติดต่อเจรจากับ ชายคนดังกล่าว ผ่านทางโทรศัพท์ แต่ก็ไม่สำเร็จ ระหว่างการเจรยาชายคนนี้มีท่าทีเครียด และไม่เป็นมิตร แต่พยายามจะบอกกับทุกคนว่าไม่มีเจตนาทำร้ายใคร

เวลาผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมงชายคนนี้ อาการสงบลง เมื่อ นายอำเภอเมืองอุตรดิตถ์มาเป็นผู้เจรจา ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลง ไม่มีใครได้รับอันตราย  โดยชายคนดังกล่าวมีเงื่อนไขขอให้ทหารเป็นผู้มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะกลัวจะถูกตำรวจทำร้าย

จากข้อมูลพบว่าชายคนนี้ เป็นชาวจังหวัดตรัง เดินทางมาตามหาภรรยาและลูกที่จังหวัดพะเยาแต่ไม่พบ จึงเกิดความเครียด จากนั้นเดินทางมาพักกับเพื่อนที่เมืองอุตรดิตถ์แล้วดื่มสุราจนเมาทั้งคืน ก่อนจะออกจากบ้านเพื่อนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพร้อมกับมีดทำครัว ระหว่างทางพบสายตรวจจึงเกิดความกลัว แล้วเข้าไปในร้านขายรถจักรยานยนตร์จนเกิดเหตุวุ่นวายดังกล่าว

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ