ตร.สั่งเร่งคดี “น้องบุ๋ม” เสียชีวิต ยันผู้ต้องสงสัยยังอยู่ในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสระบุรี เผยสั่งเร่งคดีสาวเสิร์ฟ วัย 24 ปี เสียชีวิตด้วยการผูกคอกับลูกบิดประตู พร้อมทั้งเรียกเพื่อนบ้านมาให้ปากคำเพิ่มเติม

วันนี้ (3 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันตำรวจเอก ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสระบุรี ระบุว่า ได้ให้ฝ่ายสอบสวน เรียกเพื่อนบ้าน มาให้ปากคำในช่วงบ่ายวันนี้เพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม กรณี “น้องบุ๋ม” สาวเสิร์ฟ วัย 24 ปี เสียชีวิตด้วยการผูกคอกับลูกบิดประตูที่บ้านของแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งยืนยันว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ยังคงอยู่ในพื้นที่ รวมทั้งได้เร่งเรื่องผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตแล้ว

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ซึ่งเป็นทนายผู้ดูแลคดี ระบุว่าการเสียชีวิตของผู้ตายไม่ปรกติ หลังพบสายชาร์ตโทรศัพท์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นการผูกเงื่อนแบบธรรมดา จึงสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการอำพรางปมการเสียชีวิตของน้องบุ๋ม น่าจะได้รับการคลี่คลายได้ รวมทั้งการตรวจสอบการสนทนาในโทรศัพท์มือถือของน้องบุ๋ม ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถปลดล็อคได้ รวมถึงผลการตรวจดีเอ็นเอจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ในวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ตนจะพาครอบครัวน้องบุ๋ม เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีมีอิทธิพล และจะได้มอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมชุดใหม่กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ