ผู้ต้องหาล่วงละเมิดเด็กเกาะแรด ยังให้การปฏิเสธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงบ้านเกาะแรด จังหวัดพังงา ร้องเรียนว่าถูกชายในหมู่บ้านกว่า 40 คน ล่วงละเมิดทางเพศ ที่ผ่านมาตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยไปแล้ว 11 คน ล่าสุดทนายความฝ่ายผู้ต้องหาออกมาปฏิเสธว่า ยังไม่มีผู้ต้องหาให้การสารภาพ

วันนี้ (18 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายรังสันติ์ ชายเลี้ยง อายุ 23 ปีและ นายสายันต์ สุเมนร์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพังงา ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 กันยายน ได้มีการรับสารภาพว่าเป็นผู้นำยาเสพติดมาส่งในหมู่บ้าน และได้ร่วมกับพวกอีกกว่า 10 คน กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโคกกลอย กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้มีการจับกุมตัว นายรังสันติ์และ นายสายันต์ มาสอบสวนที่ สภ.โคกกลอย นั้น ตลอดการสอบสวนได้มีทนายฝ่ายผู้ต้องหาอยู่ร่วมสอบตลอดเวลา โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ให้การปฎิเสธ ซึ่งวันนี้จะทำการเก็บ DNA ของทั้ง 2 คน ก่อนจะส่งตัวไปยังศาลจังหวัดพังงาเพื่อขออำนาจศาลฝากขัง สำหรับผลการประกันตัวจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ส่วนนายนาวิค จารึก อายุ 53 ปีที่ได้ขอเข้ามอบตัวในวันนี้นั้น หากไม่เข้ามอบตัวตามนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการออกตามล่าจนถึงที่สุด เพื่อให้ได้ตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามหมายศาลต่อไป

ด้านนายสรรเพชร ทิพย์มณเทียร สำนักงานสรรเพชรทนายความ ยืนยันว่า จากกระแสข่าวว่าทางผู้ต้องหา 2 คนให้การรับสารภาพ อาจทำให้ผู้ที่เสพสื่อเข้าใจผิดว่า หมู่บ้านเกาะแรด ได้กระทำการเช่นนั้น ซึ่งจะทำให้หมู่บ้านดังกล่าวเกิดเสียชื่อเสียง ทั้งที่เรื่องดังกล่าวยังอยู่ในกระบวนการยุติธรรมยังไม่ได้มีการตัดสินใดๆ ซึ่งตนเองก็ได้สอบถามไปยังผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 เป็นการส่วนตัวโดยให้การปฎิเสธ รวมทั้งตลอดการสอบสวนในชั้นพนักงานสอบสวนตนเองก็ได้ร่วมทำการสอบสวน ซึ่งทั้ง 2 ก็ยังคงให้การปฎิเสธโดยมิได้มีการซัดทอดแต่อย่างใด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ