ผงะ! รถกระบะสายตรวจล็อตใหม่ป้ายทะเบียนตรง จยย.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังภาพรถกระบะสายตรวจล็อตใหม่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ ทั้งสะกดชื่อโรงพักผิด ไซเรนหล่น ไฟเตือนระบบเครื่องยนต์ ขณะผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รอการชี้แจงข้อเท็จจริงจากสำนักงานส่งกำลังบำรุง ผู้ทำสัญญาเช่า และล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวีพบว่าหมายทะเบียนรถกระบะของ สน.ประชาชื่น ไปตรงกันกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง

วันนี้ ( 27 ก.ย.60 ) ผู้สื่อขาวรายงานว่า นี่คือรถกระบะของ สน.ประชาชื่นที่เคยติดสติกเกอร์ และดำเนินการแก้ไขไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเรื่องนี้เหมือนจะจบลงด้วยดี แต่กลับมีอีกเรื่องที่น่าสนใจเพิ่มเติมคือการ คือป้ายทะเบียนรถ 6 กจ 8006 กรุงเทพมหานคร ของกระบะสายตรวจคันนี้ เกิดไปตรงกับรถจักรยานยนต์ของประชาชนทุกตัวอักษร

ทั้งนี้ ทีมข่าวพีพีทีวี จึงออกติดตามหาเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบว่าเป็นของ นายเอราวัณ โคตรมิตร ช่างซ่อมทั่วไป โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านหัวลำโพง ซึ่งนายเอราวัณแสดงท่าทีด้วยความงุนงง หลังเห็นภาพป้ายทะเบียนรถกระบะตำรวจตรงกันกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ้ก 125 ซี.ซี. คันนี้ ที่ใช้เงินดาวน์ไป 10,000 บาท ผ่อน 24 เดือน งวดละ 2,830 บาท

นายเอราวัณ เปิดเผยว่า ไม่มีความรู้เรื่องทะเบียนรถยนต์ จึงไม่ทราบว่าจะตั้งข้อสงสัยอย่างไร เพียงแต่รู้สึกสับสนเท่านั้น และพรุ่งนี้จะไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.พลับพลาไชยเขต 2  เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันนี้ นอกจากนี้ ทีมข่าวยังพบว่ารถมีป้ายทะเบียนหมวดหมู่เดียวอยู่ในฐานข้อมูลอย่างน้อย 6 คัน

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ