คนร้ายงัดห้องพักตำรวจรื้อสิ่งของแต่ไม่ขโมยของมีค่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานภายในห้องพักตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จังหวัดพิษณุโลก หลังคนร้ายงัดของรื้อสิ่งของแต่ไม่ขโมยทรัพย์สินมีค่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบคนร้ายใช้ของมีคมลักษณะคล้ายคีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ตัดสายยูประตูห้องที่ 1 และใช้กุญแจผีเปิดกุญแจห้องพัก เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน เปิดประตูและหน้าต่างห้องทิ้งเอาไว้ ในลักษณะเพื่อแสดงว่า มีผู้สามารถเข้ามาภายในห้องพักของ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้


ส่วนห้องที่ 2 เป็นของพ.ต.ท.หาญณรงค์ ตุ้มประสิทธิ์ โดยภายในห้องพัก มีทรัพย์สินมีค่า เป็นเงินเหรียญสะสมรวมน้ำหนักมากกว่า 3 กิโลกรัม ใส่ไว้ในขวดและธนบัตรในหลวงรัชกาลที่ 9 และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆอีกจำนวนมาก แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหาย พบเพียงร่องรอยการเปิดตู้แสดงให้เห็นทรัพย์สินทั้งหมด ส่วนห้องที่ 3 เป็นของ ร.ต.ท.หญิง นิธานธยาน์ คลังพลอย มีทรัพย์สินที่หายไปคือเงินเหรียญและธนบัตร ประมาณ 2,500 บาท และเหรียญรุ่นตำรวจ ส่วนอีกห้องหนึ่งมีร่องรอยการงัดเช่นเดียวกัน แต่เป็นห้องที่ว่างเปล่า จึงไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด


เบื้องต้นตำรวจ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมทั้งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลังเลิกงานพบว่า ห้องถูกงัดเสียหาย และทรัพย์สินมีค่า ถูกรื้อทำลายสภาพ จึงไม่ทราบวัตถุประสงค์ของคนร้าย เนื่องจากคนร้ายแค่เคลื่อนย้ายทรัพย์สินเท่านั้น และหลังจากนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 จะเร่งนำเอาหลักฐานที่ได้จากจุดเกิดเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ