ตร.สุราษฎร์ฯ แจงยิงรถคนร้ายในรพ. ทำตามยุทธวิธี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสกัดรถกระบะคนร้ายในพื้นที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีระบุปฏิบัติตามยุทธวิธี

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (29 ก.ย. 60) ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานีไล่ล่าชายคนหนึ่ง ที่มีอาการคลั่งใช้ปืนข่มขู่ผู้จัดการปั๊มน้ำมันแล้วขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่พยายามยิงสกัดแต่ไม่ยอมหยุด โดยรถคันดังกล่าวขับเข้าไปในโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ชนประตูรั้วกั้นเสียหาย ก่อนขับรถหนีเข้าไปในเขตตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ตำรวจจึงตัดสินใจใช้รถกระบะพุ่งชนท้าย ทำให้รถคนร้ายเสียหลักพุ่งชนฟุธบาทข้างทางบริเวณหน้าสี่แยกถนนหน้าเมือง ส่วนคนขับคือ นายจิรเดช บัวแก้ว ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ แต่ถูกยิงบริเวณหน้าอกจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทำให้มีหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารย์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใช้อาวุธปืนในเขตโรงพยาบาลซึ่งมีประชาชนผู้บริสุทธิ์อยู่เป็นจำนวนมาก ล่าสุด พลตำรวจตรี อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงสกัดรถกระบะคนร้ายในพื้นที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เนื่องจากเหตุเกิดในช่วงเช้าในโรงพยาบาลยังไม่มีประชาชนมากนัก เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีสกัดยานพาหนะของคนร้าย ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้าที่ยางล้อรถ ซึ่งถ้าหากปล่อยให้เข้าไปในเขตชุมชน อาจก่อให้เกิดอันตรายกับผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ