แชร์คลิปรถกระบะจงใจขับชนสุนัข คาดเป็นฝีมือชายคนเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสะเทือนใจคนรักสุนัขขึ้นอีก หลังมีผู้นำคลิปรถกระบะคันหนึ่ง ขับไล่ชนสุนัขที่นอนอยู่ริมถนนในจังหวัดสระบุรี โดยมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นชายคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่เฟซบุ๊กเพจ WATCHDOG THAILAND นำมาเผยแพร่ โดยเป็นเหตุการณ์ขณะรถกระบะคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่คนขับจะเปลี่ยนเลนกระทันหันเหมือนจงใจจะขับทับสุนัขที่นอนอยู่บนถนน ในพื้นที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี  โดยเพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า มีความเป็นไปได้ว่า คนที่ขับรถชนสุนัขครั้งนี้ อาจเป็นคนเดียวกับชายวัย 70 ปี ที่เคยขับรถชนสุนัขไซบีเรียน ฮักกี้ตาย บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ในอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  และคดีนี้ยังอยู่ในขั้นตอนนัดสืบพยาน 

ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวีได้ลงพื้นที่สอบถามร้านค้าที่อยู่บริเวณเกิดเหตุเล่าว่า ตอนนั้นมีสุนัขหลายตัวนอนอยู่ริมถนน จากนั้นเห็นรถกระบะวิ่งเลนกลางมาคันเดียว ก่อนจะหักเข้าเลนซ้ายเหมือนจงใจจะชนสุนัขที่นอนอยู่ข้างทาง  

ขณะที่ด้านเจ้าของน้องสุนัขบอกว่า สุนัขที่ถูกชนชื่อเจ้าทองม้วน หลังเกิดเหตุได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว เพื่อดูลักษณะรถที่ชน และเลขทะเบียน แต่มองไม่ชัด เห็นเพียงว่ามีรอยตำหนิด้านซ้ายของรถ กระทั่งวันนี้ได้พบรถต้องสงสัยจอดอยู่ในซอยแห่งหนึ่ง จึงเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้ และเอามาเปรียบเทียบรถกระบะในกล้องวงจรปิด พบว่ามีรอยคล้ายกัน โดยเจ้าของสุนัขบอกว่า ไม่ได้ต้องการจะเอาเรื่อง แต่อยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว และมีเจตนาที่จะขับรถชนสุนัขหรือไม่ จึงขอให้เจ้าของรถที่ขับรถชนสุนัขมาขอโทษ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นคดีความกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ