พบสาวใหญ่นอนเปลือยเสียชีวิตในบ้านปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงวัย 53 ปี นอยเสียชีวิตในบ้านพักย่านพหลโยธิน ซอย 2 มานานกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เผย ผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยและหายหน้าไปนานกว่า 1 เดือน ก่อนพบว่าเสียชีวิต ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุว่าถูกฆาตรกรรมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัย นำร่างนางสาวทองใบ คงหะ อายุ 53 ปี ที่เสียชีวิตในลักษณะนอนเปลือยท่อนล่าง ภายในบ้านพักเลขที่ 2 ซอยพหลโยธิน 2 ส่งนิติเวช โรงพยาบาลรามา เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต หลังได้รับแจ้งจากนายวิศาล เฉิดอารีกิจ เจ้าของบ้านตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ 

นายวิศาล เปิดเผยกับพีพีทีวีว่า นางสาวทองใบ เป็นอดีตแม่บ้านที่เคยทำงานด้วยในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันไม่มีใครอาศัยอยู่แล้ว แต่เมื่อวานกลับมาที่บ้านกลับพบนางสาวทองใบเสียชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ดูแลสถานที่ก่อสร้างบริเวณใกล้เคียงบ้านพัก ระบุว่า เคยเห็นผู้เสียชีวิตเดินเข้าออกบ้านหลังนี้มานานประมาณ 5 เดือน และทราบว่ามีอาการป่วย ก่อนหายหน้าไป 1 เดือน จนกระทั่งทราบข่าวว่าเสียชีวิต

ด้าน พันตำรวจเอกเกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง เปิดเผยว่า คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์  โดยให้น้ำหนักไปที่การเสียชีวิตจากการป่วย เนื่องจากในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทรัพย์สินเสียหาย และพบยารักษาโรคของผู้ตาย ซึ่งจะต้องรอผลตรวจที่ชัดเจนจากโรงพยาบาลอีกครั้ง 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ