เปิดภาพนาฬิกา “ริชาร์ด มิลล์” อีก 1 เรือนบนข้อมือ "พล.อ.ประวิตร"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นาฬิการิชาร์ด มิลล์ รุ่น RM029 ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีสวมใส่ร่วมถ่ายภาพหมู่คณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา อาจจะไม่ใช่นาฬิกาหรูเพียงเรือนเดียวที่เคยปรากฏบนข้อมือของ พล.อ.ประวิตร  ทีมข่าวพีีพีทีวี พบความเป็นไปได้ว่า พล.อ.ประวิตร เคยสวมใส่ นาฬิการิชาร์ด มิลล์ อย่างน้อยอีก 1 เรือน ซึ่งเป็นคนละรุ่นกับในวันถ่ายภาพหมู่คณะรัฐมนตรี

ภาพนี้เป็นเหตุการณ์วันที่ 11 กันยายน 2560 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด กำลังมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนซึ่งเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ที่ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ของกรมประชาสัมพันธ์ บนข้อมือของ พล.อ.ประวิตร ใส่นาฬิกาสายสีดำ หน้าปัดสีแดง อีก 1 เรือน ที่มีลักษณะใกล้เคียงอย่างมากกับนาฬิกาหรู ยี่ห้อ ริชาร์ดมิลล์  

ขณะที่ข้อมูลจากคนในแวดวงนาฬิกาหรูหลายคน ให้ข้อมูลตรงกันกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่ามีความเป็นไปได้สูง ว่านาฬิกาเรือนนี้ คือ ริชาร์ดมิลล์ แต่ไม่ใช่รุ่น RM 029 ที่ตกเป็นข่าวอยู่ เพราะทั้งตัวเรือน รูปทรง ลักษณะเฉพาะของหน้าปัด และสีแดงบนหน้าปัด คล้ายคลึงกับรุ่น RM011 และ RM055 มากกว่า 

การตรวจสอบภาพนาฬิกาที่พล.อ.ประวิตรสวมใส่ยังเกิดขึ้นกับอีกหลายรูป เช่น ล่าสุดสํานักข่าว the matter เปิดภาพพล.อ.ประวิตรสวมนาฬิกา รวม 9 ภาพ ทำให้ในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นว่าแต่ละภาพเป็นนาฬิกายี่ห้อใด รุ่นใด ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นนาฬิกาหรู ขณะที่บางคนแสดงความเห็นว่าการที่ พล.อ.ประวิตรสวมใส่นาฬิกาที่ข้อมือข้างขวาทำให้การมองเห็นรายละเอียดของนาฬิกามองได้ยากกว่า

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปดูข้อมูลการยื่นบัญชีทรัพย์สินหนี้สินของพล.อ.ประวิตร ครั้งล่าสุด ช่วงเดือนกันยายน 2557 จะพบว่าในช่องทรัพย์สินอื่นๆพล.อ.ประวิตรไม่ได้แจ้งรายการใดใดไว้เลย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ