รฟม. แจ้งปิดเบี่ยงจราจร ถนนรามอินทรา เริ่ม 14 ธันวาคมนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่าบริษัท นอร์ทเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด ผู้รับสัมปทานโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย - มีนบุรี ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้ทราบล่วงหน้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงการปิดเบี่ยงจราจรเพื่อเตรียมงานรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคสำหรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู เช่น การติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ การวางตัวกั้นถนน (Barrier) บริเวณเกาะกลางถนน ในแต่ละพื้นที่บนถนนรามอินทรา

เมื่อวันที่ (13 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 22.00 น. ทางโครงการฯ จะเริ่มดำเนินการปิดเบี่ยงจราจรบนถนนรามอินทรา ตลอด 24 ชั่วโมง  ตั้งแต่บริเวณอนุสาวรีย์พิทักษ์รัฐธรรมนูญ 1 ช่องทางขวา ชิดเกาะกลาง ขาออก มุ่งหน้ามีนบุรี และ จะปิดเบี่ยงจราจรเพิ่มอีก 1 ช่องทาง  ในเวลา 22.00-04.00 น. เฉพาะวันที่มีการขนย้ายเครื่องจักรเข้าพื้นที่ดำเนินงาน

สำหรับรูปแบบการปิดเบี่ยงจราจร จะทำการปิดเบี่ยงจราจรเป็นช่วง ๆ ระยะทางประมาณ 200 เมตร และเมื่อดำเนินงานในแต่ละช่วงเสร็จสิ้น  ทางโครงการฯ จะทำการคืนผิวจราจรดังเดิม  จากนั้นจะทำการปิดเบี่ยงจราจรในจุดถัดไปอีก 200 เมตร ดำเนินการเช่นนี้ไปจนแล้วเสร็จ

ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวอาจส่งผลให้การจราจรชะลอตัว ติดขัด และอาจมีเสียงรบกวน โดยระหว่างที่มีการปิดเบี่ยงช่องจราจร ทางโครงการฯ จะติดตั้งป้ายเตือน ป้ายจราจร กรวยยางและสัญญาณไฟ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง   ทางโครงการฯ จึงขออภัยในความไม่สะดวกกับประชาชนที่สัญจรในเส้นทางดังกล่าว สําหรับประชาชนผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการปิดเบี่ยงจราจร ได้ที่ เบอร์  02 610 4915  และ 09 8827 5555

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ