มหาเศรษฐีแคนาดาตายปริศนาพร้อมภรรยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาเศรษฐีชาวแคนาดาเจ้าของบริษัทยาระดับโลกและภรรยาถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านที่เมืองโตรอนโต โดยตำรวจระบุว่าการเสียชีวิตของทั้งคู่ค่อนข้างมีพิรุธ

แบรี่ เชอร์แมน มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทยา อโพเท็กซ์ วัย 75 ปี และ ฮันนี่ เชอร์แมน ผู้เป็นภรรยาถูกพบว่าเสียชีวิตภายที่บ้านพักในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เมือวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ เดวิด ฮอปกินสัน โฆษกสำนักงานตำรวจเมืองโตรอนโต เปิดเผยว่าได้มีการโทรเรียกหน่วยพยาบาลฉุกเฉินมายังบ้านของผู้ตายทั้ง 2 ในช่วงก่อนเที่ยงวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นผู้โทร

อย่างไรก็ตาม ฮอปกินสัน ระบุว่าการเสียชีวิตของทั้งคู่มีสิ่งที่น่าสงสัยหลายประเด็น แต่ตำรวจจะยังไม่สรุปว่าเป็นการฆาตกรรมหรือดำเนินคดีกับใครทั้งสิ้น จนกว่าจะได้รับผลการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สืบสวนได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบร่องรอยการบุกรุกแต่อย่างใด

สำหรับเชอร์แมน เป็นมหาเศรษฐีลำดับต้นๆ ของแคนาดา โดยนิตยสารฟอร์บส์ ประเมินว่าเชอร์แมน มีทรัพย์สินประมาณ 3,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 100,000 ล้านบาท โดยตัวเขาได้เริ่มก่อตั้ง บริษัท อโพเท็กซ์ ตั้งแต่ปี 1974 เพื่อผลิตและจำหน่ายยาสามัญกว่า 300 ชนิดไปทั่วโลก ซึ่งมียอดขายปีละประมาณ 1,000 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 30,000 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ