นักเรียนชั้น ม.5 เข้าแจ้งความถูกกลุ่มแม่ค้ารุมตบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี เขาแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ หลังลูกสาวถูกแม่ค้าที่ตลาด บีบี มาร์เก็ต รุมทำร้ายขณะเดินซื้อของ   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดในตลาดบีบี มาร์เก็ต ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี บันทึกเหตุการณ์เมื่อเวลา16.40 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา จากในภาพจะเห็นเด็กหญิงในชุดนักเรียนเดินมาถึงที่เกิดเหตุก่อจะเกิดมีปากเสียงกันกับแม่ค้า หลังจากนั้นก็เกิดเหตุตะลุมบอลกันขึ้น

นางสาวหมวย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า   ก่อนเกิดเหตุตนมาตลาดเพื่อมาส่งขอให้ลูกค้า  ระหว่างที่เดินก็มีการแชทคุยโทรศัพท์กับลูกค้าอาจจะเดินช้า จนแม่ค้ามีการต่อว่า ว่ามาเดินแบบนี้ไปเดินในห้างดีกว่า จนมาถึงช่วงเกิดเหตุในคลิป มีแม่ค้าคนหนึ่งได้เข้ามาชี้หน้าด่าเพื่อนชายของตน และตนก็เดินมาพอดีก็มีการด่ากันแล้วแม่ค้าก็เข้ามาทำร้ายตนตามภาพในกล้องวงจรปิดจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและหัวเข่า โทรศัพท์มือถึอจอแตกตนจึงได้มาแจ้งความ

ล่าสุดเย็นวานนี้( 10 ม.ค.61) นางสาวรัตติกาล ชาวทะเล อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ นางสาวอัจฉรีย์ อัจฉริยะศาสตร์ อายุ 33 ปี (เสื้อสีแดงในคลิป) และ นางสาวปู (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี (เสื้อสีเทาในคลิป) ผู้ถูกกล่าวหาว่ารุมทำร้าย นางสาวหมวย  ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและใจ

นางสาวรัตติกาล  กล่าวว่า น้องผู้หญิงกับผู้ชายเดินกอดคอกันมาเดินเบี่ยงซ้าย เบี่ยงขวา ประมาณ 3 รอบ ตนจึงบอกว่าจะไปทางไหนก็ไปสักทาง จากนั้นน้องเขาก็พูดจาไม่ดี ตนจึงพูดไปว่ามีการศึกษาพูดจาแบบนี้เหรอ จากนั้นก็มีการด่ากันหยาบคาย จากนั้นก็แยกย้ายกัน จนต่อมาน้องผู้ชายเดินมาที่หน้าร้านและพูดว่าป้าจะเอายังไง ตนจึงถามไปว่ายังไม่จบอีกหรือ น้องผู้หญิงก็มาชี้หน้าว่านี่ไง จากนั้นตนก็ตบไปและมันก็นัวเนียกันตนไม่รู้ว่าใครมาช่วยบ้าง ไม่มีใครรุมน้องเขา ตนไม่ได้โทรเรียกใครแต่คุยธุระเรื่องงานอยู่ เขาไม่ได้มาขอโทษแต่เขามาเหมือนหาเรื่องเรา จึงมาที่สถานีตำรวจมารับทราบข้อกล่าวหา “ตนยอมรับผิด”

นางสาวอัจฉรีย์ อัจฉริยะศาสตร์ อายุ 33 ปี (เสื้อสีแดงในคลิป) กล่าวว่า ตรงใกล้ที่เกิดเหตุเป็นร้านที่ตนขายของอยู่ ตนเห็นน้องผู้ชายเดินมาถามป้าเขาว่ามีอะไรกับเขา หลังจากเขาตีกันตนอยู่ตรงนั้นเห็นป้าถูกดึงผมตนก็เขาไปเพื่อจะแยกออก แต่มันชุลมุนไม่รู้ว่าไปถูกใครมา ตำรวจเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ตนก็ปฎิเสธไปเพราะตนไม่ได้รุมทำร้ายเขา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ