ปส.-คอนมานโด บุกค้น 16 จุดตัดวงจรเครือข่าย “เอก อ้วน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่หน่วยสยบไพรรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมตำรวจคอมมานโดกองปราบ เปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/2 ตัดวงจรเครือข่ายยาเสพติด บุกค้น 16 จุด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ปส.-คอนมานโด บุกค้น 16 จุดตัดวงจรเครือข่าย “เอก อ้วน”

 

เจ้าหน้าที่หน่วยสยบไพรรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมตำรวจคอมมานโดกองปราบ เปิดปฏิบัติการชัยยะสยบไพรี 61/2 ตัดวงจรเครือข่ายยาเสพติด  บุกค้น 16 จุด เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

 

ตำรวจกองกับกับการปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการปราบปราม พร้อมตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมหมายค้น และหมายจับ บุกค้นห้องพักภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า ชั้นที่ 19 และชั้นที่ 21 ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายเอกอ้วน ที่ถูกจับไปแล้วก่อนหน้านี้

จากการตรวจค้นชั้นที่ 21 พบแฟนสาวของผู้ต้องหาตามหมายจับ และครอบครัวซึ่งเป็นคุณตาและพี่สาว โดยตรวจสอบภายในห้องแล้วในจุดนี้ยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 

ต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบบ้านพักภายในซอยตีทอง ย่านวังบูรพา ได้พบของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้น จำนวน 21 กระบอก เป็นของผู้ต้องหาตามหมายจับที่ซุกซ้อนอยู่ในตู้เซฟขนาดใหญ่ ภายในบ้านหลังนี้

พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยพฤติกรรมของผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีนี้ว่า เป็นบุคคลที่ชอบสะสมอาวุธปืนที่อยู่ในกระบวนการผิดกฎหมาย โดยหน้าที่ของผู้ต้องหารายนี้มีหน้าที่ฟอกเงินดูแลทางการเงินให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติดของเอกอ้วนมีศักดิ์เป็นพี่ชายของภรรยาเอกอ้วนที่ได้รับการไว้ใจมากที่สุด จากการสอบถามผู้ดูแลบ้านหลังนี้ให้การว่าผู้ต้องหาได้นำมาฝากไว้โดยต้องนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกรั้ง สำหรับปฏิบัติการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ สามารถยึดทรัพย์ได้มากกว่า 100 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ