กระบะสวนเลนส์เบียดมอเตอร์ไซค์ คนขับ-เด็กล้มกลางถนน ก่อนซิ่งฝ่าไฟแดงหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์รถกระบะขับสวนเลนส์แล้วเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้ม บริเวณถนนประชาชื่น หน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น ก่อนจะขับฝ่าสัญญาณไฟแดงหลบหนีไป ล่าสุด เจ้าของคลิปดังกล่าว เผยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะเดินทางเข้าแจ้งความในวันนี้

เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aig-q Krittsuansombat โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระว่า เวลา 16.30 น. ที่ถนนประชาชื่น บริเวณหน้า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อหนึ่ง ขับขี่สวนเลนส์ไปช่องทางด้านขวาที่มีรถสวนมา แล้วหักหลบเข้ามาในช่องทางด้านซ้าย จนเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่งจนล้มลง ซึ่งขับขี่มาในช่องทางปกติ และรถกระบะดังกล่าวได้รีบขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุทันที พร้อมทั้งฝ่าสัญญาณไฟแดงโดยได้แจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของตนไว้ให้กับทางผู้เสียหาย และระบุว่ารถของตนมีกล้องวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งจากกระประเมินด้วยสายตาของตน พบว่า รถจักรยานยนต์ดังกล่าวมีเด็กโดยสารมาด้วยกับผู้ขับขี่ ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aig-q Krittsuansombat กล่าวต่อว่า การที่ชนรถผู้อื่นแล้วไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก 2522 ในมาตรา 78 และฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง มีความผิดในมาตรา 22 (2) และขับขี่รถยนต์แซงในระยะสามสิบเมตรก่อนถึงทางร่วมทางแยก มีความผิดในมาตรา 46(2)

ขณะที่ล่าสุด เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า ได้ประสานกับผู้เสียหายแล้ว ในวันนี้ (24 ม.ค.61) ผู้เสียหายจะเข้าไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และตนก็จะเข้าไปให้การในฐานะพยานพร้อมกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ