“ประวิตร” ใช้รปภ.นับสิบคนประกบซ้าย-ขวากันสื่อถามปมนาฬิกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกระแสโพลออนไลน์ และแรงกดดัน ให้ พลเอกประวิตร ลาออก เพื่อแสดงความรับผิดชอบ กรณีนาฬิกาหรู วันนี้ หลังมอบนโยบายการจัดการปัญหาแรงงานต่างด้าว พลเอกประวิตร งดให้สัมภาษณ์ ในทุกประเด็นและเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที

วันนี้ (2 ก.พ.61) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ใช้ทีมรักษาความปลอดภัยประมาณ 10 คน ประกบซ้าย-ขวา เพื่อไม่ให้สื่อเข้าสัมภาษณ์ โดยสื่อพยายามสอบถามทั้งกระแสของประชาชนที่มาให้กำลังใจ รวมถึงกระแสโพลออนไลน์และการเคลื่อนไหวเรียกร้องให้แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่ง พลเอกประวิตร ใช้วิธียิ้มและเงียบไม่ตอบคำถามใดๆ และเดินทางกลับทันที

ก่อนหน้านี้ พลเอกประวิตร เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ ที่ทำเนียบรัฐบาล เป็นประธานประชุมสัมมนาแถลงแผนปฏิบัติการสนับสนุนการพิสูจน์สัญชาติแรงงานต่างด้าว 3 สัญชาติ และดำเนินการออกใบอนุญาตทำงานให้ถูกต้องตามกฎหมาย ตอนหนึ่งของการมอบนโยบาย พลเอกประวิตร กำชับให้ทุกส่วนราชการร่วมมือแก้ปัญหาการพิสูจน์สัญชาติและออกใบอนุญาตแรงงานต่างด้าวอย่างจริงจัง ให้เกิดประสิทธิภาพ และโปร่งใส เพื่อให้พ้นจากการถูกจับตามองปัญหาการค้ามนุษย์ และประมงผิดกฎหมายตามกรอบเวลาที่กำหนด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ