เครื่องต้มโรงงานอาหารสัตว์บึ้มสนั่นสมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุโรงงานผลิตอาหารสัตว์ที่สมุทรปราการระเบิด ส่งผลให้คนงานได้รับบาดเจ็บเกือบ 10 ราย เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากเครื่องต้มเกิดความร้อน ล่าสุดเทศบาลฯพระสมุทรเจดีย์สั่งปิดอาคารชั่วคราวเพื่อตรวจสอบความเสียหายของโครงสร้างอาคาร


สภาพความเสียหายบริเวณโรงงานผลิตอาหารสัตว์ของบริษัทแหลมทองสหการจำกัดใน ซ.วัดแค อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุระเบิดขึ้นและยังทำให้พนักงานได้รับบาดเจ็บ 7 คน ซึ่งในจำนวนนี้อาการสาหัส 3 ราย เนื่องจากถูกไฟคลอก ขณะนี้ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว


จากการสอบสวนพบว่า โรงงานนี้เป็นอาคารสูง 5 ชั้น โดยจุดเกิดเหตุระเบิดอยู่บริเวณชั้น 4 เป็นส่วนเครื่องผลิต ซึ่งเป็นเครื่องต้ม เบื้องต้นอาจเกิดจากความร้อนเกินพิกัดทำให้เครื่องต้มระเบิด ส่งผลให้ผนังปูนและเพดานชั้น 5 และชั้น 4 พังถล่มลงมาก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้ แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว


ส่วนชุดพิสูจน์หลักฐานจะเข้าไปตรวจอย่างละเอียดเพื่อสรุปหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ล่าสุดทางเทศบาลตำบลพระสมุทรเจดีย์ สั่งปิดอาคารหลังนี้ชั่วคราวและห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ เนื่องจากเป็นจุดอันตราย พร้อมจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบโครงสร้างอาคารว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ