“น้องอิน ณัฐนิชา”อดีตดาราเด็กชื่อดัง ขับรถพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงวัยรุ่น "น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี ขับรถ BMW พุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต บนถนนกาญจนาภิเษก

เมื่อเวลา 07.57น. วันนี้ (7 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบน รถเก๋ง BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ 5248 กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางบน ถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก แยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน สภาพรถพังยับเยิน ท่ามกลางฝนตกถนนลื่น เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพบผู้หญิงคนขับเสียชีวิตติดในซากรถ 1 คน  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลงานภาพยนตร์และละครหลายเรื่องมาตั้งแต่เด็กๆ

ทั้งนี้ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่านักแสดงสาวขับรถมาในเส้นทางปกติ แต่ระหว่างทางเกิดฝนตกหนักถนนลื่น ทำให้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

สำหรับน.ส.ณิชชาภัทร เตชะเดชากรภัทร์ หรือชื่อเดิม ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ ณัฐนิชา อุตวัฒน์ ชื่อเล่น อิน เป็นอดีตดาราเด็กที่โด่งดัง เริ่มต้นเข้าวงการจากการที่คุณแม่เริ่มเห็นแววในความกล้าแสดงออก จึงตัดสินใจส่งรูปไปที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง จนต่อมาได้งานถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ก่อนจะเริ่มต้นแสดงละครกับทางดาราวิดีโอ โดยมีผลงานเรื่องแรกคือ พรพรหมอลเวง ออกอากาศทางช่อง 7

โดยในละคร แก้วตาหวานใจ ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยเล่นประกบคู่ ชมพู่ อารยา และอู ภาณุ สุวรรณโณ ยังส่งผลให้เธอเป็นดาราเด็กแห่งยุค เนื่องจากละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่โด่งดังมากในตอนนั้น และเป็นละครเรื่องแรกเพราะต้องใช้ความสามารถทางด้านการแสดงสูง เพราะมีบทพูดเยอะและยาวกว่า 15 ตอนเลย  โดยมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร ถ่ายแบบ รวมถึงการจับไมค์เป็นนักร้องมีผลงานถึง 3 อัลบั้มภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค และเริ่มหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาเต็มตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม รับบท อิน เพื่อนกลุ่มแก๊งนางฟ้าของฟร้อน นางเอกของเรื่อง

ปัจจุบัน น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ  อายุ 20 ปี 

อ่านข่าว : เจ้าหน้าที่นำร่าง“น้องอิน ณัฐนิชา”ส่งนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

ขอบคุณรูปจาก : มูลนิธิพุทไธสวรรย์ บางปะอิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ