พนักงานโรงแรมถูกฝรั่งทำร้ายจนแขนหักในสนามบินสุวรรณภูมิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายจนแขนหัก  ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ หลังพยายามขอคืนป้ายชื่อที่ชาวต่างชาติหยิบไป โดยผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่รู้จัก และ ไม่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทมาก่อน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิด ขณะ นายสุรศักดิ์  อารีพันธุ์ พนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูก นายร็อดนี่ย์ ฟิลลิปส์ ชาวอเมริกัน วัย 49 ปี จับตัวทุ่มลงกับพื้น ก่อนจับศีรษะกระแทกซ้ำ ทำให้นายสุรศักดิ์ได้รับบาดเจ็บ แขนขวาหัก เหตุเกิด อาคารผู้โดยสาร ขาเข้า ชั้น 2 ประตู 7 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์เข้าห้าม ก่อนนำตัวนายฟิลลิปส์ส่งตำรวจ ขณะเดียวกัน ก็แจ้งหน่วยพยาบาล ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำส่งแพทย์ทำการเข้าเฝือก ก่อนเข้าพบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อให้ปากคำ 

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นำป้ายชื่อมารอรับลูกค้า ก่อนที่จะวางป้ายชื่อทิ้งไว้ที่บริเวณรอรับ เพื่อไปทำธุระ แต่หลังกลับมาก็ไม่พบ  สอบถามเพื่อนร่วมอาชีพแจ้งว่า มีชาวต่างชาติ ทราบต่อมาคือ นายฟิลลิปส์เป็นผู้หยิบไป จึงออกตามหา เมื่อพบจึงขอคืน แต่กลับพบว่าคู่กรณีไม่พอใจ ใช้วาจาไม่สุภาพ และพยายามเข้าประชิดตัวเข้าทำร้าย ยืนยันว่า ไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชาวต่างชาติผู้นี้มาก่อน 

ส่วนนายฟิลลิปส์อ้างว่า ที่กระทำลงไป เกิดจากความเครียด หลังถูกยกเลิกเที่ยวบิน ประกอบกับเกิดผลข้างเคียง จากการรับประทานยารักษาโรคประจำตัว จึงก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว   หลังเกิดเหตุ นายฟิลลิปส์ พยายามเจรจาขอชดใช้ค่าเสียหาย เพื่อให้ยอมความ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยินยอม โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เตรียมนำตัวส่งฟ้องศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ