ร้องกองปราบฯ ไม่ปักใจเชื่อชายวัย 75 ปีลื่นล้มหัวฟาดเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของชายวัย 75 ปี ภายในบ้านจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุเป็นเพราะลื่นล้ม ขณะที่ครอบครัวไม่ปักใจเชื่อเพราะตามร่างกายมีบาดแผล ที่อาจเกิดจากการถูกทำร้าย จึงเข้าร้องเรียนกองบังคับการปราบปราม เพื่อตรวจสอบเท็จจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพหลักฐานที่พบในบ้าน ที่นายแบน ศรีวิเชียร ชายวัย 75 ปี ชาวอำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิต เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมผ่านมา ลูกสาวทั้ง 2 คนของนายแบน รวบรวมมาส่งให้ พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรมให้ช่วยคลี่คลายคดี หลังตำรวจท้องที่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าลื่นล้มเองในห้องน้ำ แต่ครอบครัวไม่ปักใจเชื่อ เพราะในบ้านที่เกิดเหตุมีรอยเท้าผู้อื่นติดอยู่ที่รอยเลือด ตามร่างกายมีบาดแผลหลายจุด ทั้งบริเวณท้ายทอย แขน ขา มีรอยช้ำ เงินสดที่ติดตัวหายไป โทรศัพท์มือถือถูกลบข้อมูลการโทรเข้า-ออกและถูกนำไปซ่อน 

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ที่พาครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้าร้องเรียน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาเกือบ 4 เดือน แต่หลักฐานที่ตำรวจนำไปตรวจสอบอย่างโทรศัพท์มือถือของผู้ตายกลับไม่มีความคืบหน้า จึงอยากให้กองบังคับการปราบปรามเป็นผู้ดำเนินการสืบสวน หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง โดยเฉพาะประเด็นที่ครอบครัวสงสัยคือ ประเด็นความสัมพันธ์เชิงชู้สาว เพราะหลังภรรยาผู้ตายเสียชีวิตผู้ตายได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงคนหนึ่ง และหากเป็นการฆาตกรรมต้องนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ