“เปรมชัย” ครวญ ไม่เข้าใจสังคม ล่ารายชื่อจี้รัฐขึ้นบัญชีดำอิตาเลียนไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายเปรมชัย กรรณสูต และพวก ยังปฏิเสธทุกข้อหาในชั้นสอบคำให้การ หลังครบผัดฟ้องฝากขัง 7 ผัด โดยศาลจังหวัดทองผาภูมิ สั่งเพิ่มวงเงินสดประกันเป็น 400,000 บาทห้ามออกนอกประเทศ

เมื่อวันที่ (2 พ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเม้นต์ จำกัด(มหาชน) พร้อมกับพวก 4 คน ผู้ต้องหาร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองในเขตรักษาพันธุ์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาต เข้ารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ หลังครบผัดฟ้องฝากขังทั้ง 7 ผัด พร้อมนายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความ

โดยการสอบคำให้การกว่า 1,000 หน้า นายเปรมชัยและพวกยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้ง  6 ข้อหา ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ว่าจะนัดสืบพยานทั้งฝ่ายจำเลยและโจทก์จำนวนกี่ปาก ก่อนให้นายเปรมชัย นายยงค์ โดดเครือ นายธานี ทุมมาศ ประกันตัวไปด้วยเงินสดคนละ 400,000 บาท ส่วนนางนที เรียมแสน 150,000 บาท พร้อมห้ามเดินทางออกนอกประเทศ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากศาล

ด้าน พ.ต.ท.อำนาจ สุจริตชัย รองอัยการจังหวัดทองผาภูมิ เปิดเผยว่า ในการสอบคำให้การ นายเปรมชัยอ้างสาเหตุที่ต้องปฏิเสธทุกข้อหา เพราะยังไม่ได้ตั้งทนายความสู้คดี ซึ่งสามารถทำได้ตามกฎหมาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ