"หุ่นขี้ผึ้ง – เลโก้" งาน Royal Wedding


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความตื่นเต้นและปีติยินดีสำหรับงานพิธีเlกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ได้สร้างกระแส Royal Wedding ที่ยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก

ไม่เพียงแค่สื่อมวลชนและประชาชนเท่านั้นที่รู้สึกตื่นเต้นกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ แต่รวมไปถึง เลโก้ แลนด์ (Lego land)หรืออาณาจักรแห่งเลโก้ ที่ก็ตามกระแส Royal Wedding ในครั้งนี้ และจัดทำฉากจำลองภาพพิธีภิเสกสมรสขึ้นมา ซึ่งในครั้งนี้เลโก้แลนด์ ได้เนรมิตรพระราชวังวินด์เซอร์ขึ้นมาเพื่อให้ดูสมจริงที่สุด


นอกจากเลโก้แลนด์ที่ให้ความสำคัญกับงานพิธีภิเษกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล แล้วยังมีพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์  ที่ให้ความสนใจกับการฉลองความรักของทั้งคู่ และได้เนรมิตรหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของ เมแกน มาร์เคิล และ เจ้าชายแฮร์รี่ ซึ่งงานนี้ทางทีมงานตั้งใจทำกันอย่างมากเพื่อให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด


และอีกหนึ่งวงการที่อินไปกับกระแส Royal Wedding ก็คือทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์โทรทัศน์ หรือ TV Movie ของประเทศอังกฤษ ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ แอนด์ เมแกน : อะ รอยัล โรแมนซ์ (Harry & Meghan: A Royal Romance) ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เล่าเส้นทางความรักของทั้ง 2 คนและได้มีการคัดเลือกนักแสดงที่หน้าตาคล้ายคลึงกับเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมจริงที่สุด

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ