พล.อ.ประวิตร ยันดูแลความเรียบร้อยก่อนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นหลัง พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ทำให้มีข้อกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า สามารถดูแลเหตุการณ์ทั้งหมดได้

วันนี้ ( 20 มิ.ย.61) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า  จะสามารถควบคุมสถานการณ์ และดูแลงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ที่จะเกิดขึ้น ให้สงบเรียบร้อย ซึ่งมั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายใดๆเกิดขึ้น    ส่วนประเด็นการเลือกตั้ง แม้จะเกิดขึ้นหลังงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกตามคำกล่าวของนายกรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ แต่พล.อ.ประวิตร ก็ยืนยันว่า จะมีการพูดคุยเพื่อปลดล็อคพรรคการเมือง ก่อนวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2561 โดยต้องการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอของพรรคการเมืองต่างๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกพรรค แต่ยังไม่ขอเปิดเผยสถานที่และเวลา เพราะต้องการคุยเฉพาะกับนักการเมือง ก่อนนำเสนอนายกรัฐมนตรี 

ส่วนการเชิญพรรคการเมืองต่างๆ เพิ่งเชิญได้ไม่นานจึงต้องดูว่าจะมีพรรคการเมืองตอบรับกี่พรรคฯ ซึ่งไม่ว่าจะตอบรับกี่พรรคฯ การพูดคุยก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่เบื้องต้นพรรคการเมืองส่วนใหญ่ให้การตอบรับที่ดี

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ