ตำรวจออสซี่เร่งหาเบาะแสหนุ่มไทยถูกฆ่าในซิดนีย์ 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หน่วยงานด้านการสืบสวนคดีอาชญากรรมของออสเตรเลียเร่งค้นหาเบาะแสการฆาตกรรม นาย วชิระ เพชรมั่ง ที่ถูกพบเป็นศพถูกทิ้งอยู่ริมถนนในนครซิดนีย์เมื่อช่วงต้นเดือน  ซึ่งผลการชันสูตพบว่า นายวชิระมี ร่องรอยถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมสืบสวนกองบัญชาการปราบปรามอาชญากรรมของรัฐนิวเซาธ์เวลได้จัดตั้งหน่วยเฉพาะกิจเพื่อร่วมรวมหลักฐานและค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายวชิระ เพชรมั่ง หรือ มาริโอ ชายไทยอายุ 33 ปี ที่ถูกพบเป็นศพในสภาพพันด้วยพลาสติกและห่อหุ้มด้วยผ้ารองกันเปื้อน บริเวณริมถนนใกล้ๆกับสวนโอลิมปิกซิดนีย์ โดยคนขับรถบรรทุกคันหนึ่งได้แจ้งตำรวจว่าพบศพของนายชิระ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจากการชันสูตรพบว่านายวชิระ ถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยสาเหตุการตายเป็นเพราะบาดแผลจากวัตถุ “ไม่มีคม”   

จากการสืบสวนในเบื้องต้นพบว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม นายวชิระ ได้เดินมายังย่านธุรกิจของซิดนีย์ และ ย่านกิลฟอร์ด และมีผู้พบเห็น นายวชิระครั้งสุดท้าย เมื่อช่วง 19.30 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ขับรถเข้ามายังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเซาธ์ เฮริ์ตสวิลล์ ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นถึงความเป็นไปได้ ในการเชื่อมโยงเกี่ยวกับขบวนการผิดฎหมายบางอย่างในพื้นที่ แต่จากการตรวจสอบพบว่านายวชิระไม่มีประวัติอาชญากรรม

ทั้งนี้หน่วยสืบสวนอาชญากรรมของรัฐนิวเซาธ์เวลล์ ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิด ขณะนายวชิระ ขับรถมาถึงปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนได้ช่วยแจ้งเบาะแส รวมทั้งขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับขี่ผ่านสวนโอลิมปิกซิดนีย์ในช่วงเวลาดังกล่าว  ช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถที่อาจบันทึกภาพรถของนายวชิระเอาไว้ได้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ