อดีตนักร้องวงร็อคระดับโลก “โอเอซิส” ทวิตให้กำลังใจทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลียม แกลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำวงชื่อดังระดับโลก โอเอซิส ทวิตให้กำลังใจทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

วันนี้ (10 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีบัญชีทวิตเตอร์คนไทยชื่อ “Karnbodi Ngamjit” ทวิตถาม นายเลียม แกลลาเกอร์ (Liam Gallagher) อดีตนักร้องนำวงร็อคชื่อดังระดับโลก โอเอซิส (Oasis) ว่า มีคำไหนที่จะกล่าวถึงเด็กได้ที่ติดถ้ำหรือไม่ จากนั้น อดีตนักร้องนำวงร็อค ได้โพสต์ทวิตเตอร์ตอบเชิงให้กำลังใจทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ว่า “Hold up hold on don't be scared” อดทนไว้ ไม่ต้องกลัว ทั้งนี้ประโยคที่ นายเลียม กล่าวนั้น อยู่ในท่อนแรกของบทเพลงชื่อ “Stop Crying Your Heart Out”

สำหรับเพลง Stop Crying Your Heart Out (หยุดน้ำตาที่ไหลออกมาจากหัวใจ) เปิดตัวเมื่อปี 2002 ซึ่งเป็นเพลงที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงมาก เนื่องจากสมัยนั้นช่วงฟุตบอลโลกปี 2002 ทีมชาติอังกฤษ แพ้ให้กับ ทีมชาติบราซิล จนตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย บทเพลงนี้จึงเป็นเพลงที่คอยปลอบใจให้กับชาวอังกฤษที่ต้องเจ็บปวดกับฟุตบอลโลกในครั้งนั้น ขณะที่ปัจจุบันเพลงนี้มียอดผู้ชมในยูทูปสูงถึง 87 กว่าล้านคน

 

 

ขอบคุณข้อมูล : เสพย์สากล

ANDREW COWIE / AFP

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ