เจ้านายใจดีมอบรถให้ "ลูกจ้าง"เดินเท้า 32 กิโลเมตรมาทำงานวันแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดยอดเจ้านายในสหรัฐฯ ที่ตัดสินใจมอบรถยนต์คันใหม่ให้กับพนักงานของตัวเอง ที่ต้องเดินเท้าทั้งคืน ระยะทางกว่า 32 กิโลเมตรเพื่อจะไปทำงานวันแรกให้ทัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พนักงานผู้โชคดีคนนี้ มีชื่อว่า วอลเตอร์ คาร์ พนักงานบริษัทขนย้ายแห่งหนึ่ง ในสหรัฐฯ ทันทีที่ทราบว่าเจ้านายจะมอบรถยนต์คันใหม่ให้ เจ้าตัวถึงกับไม่เชื่อหูตัวเอง รายงานข่าวระบุว่า รถของเขาเกิดมาเสียในวันที่ต้องเริ่มงานวันแรก เจ้าตัวจึงตัดสินใจเดินเท้า โดยออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงคืน รวมระยะทางกว่า 32 กิโลเมตร ผ่านหลายเขตของรัฐแอละแบมา ซึ่งระหว่างทาง มีตำรวจพบเห็นจึงเข้าไปซักถาม เมื่อทราบเรื่องราวทั้งหมดก็รู้สึกประทับใจ จึงพาไปเลี้ยงข้าวเช้า และพาไปส่งที่บ้านของลูกค้า

ทันทีที่ลูกค้าทราบเรื่อง ก็ได้โพสต์ความประทับใจลงไปในเฟซบุ๊ก โดยบอกว่า เด็กหนุ่มคนนี้มาถึงบ้านของพวกเราก่อนเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง และยืนยันที่จะเริ่มงานทันที โดยไม่พักก่อน ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เรื่องถึงหู ลุค มาร์ติน ซีอีโอของบริษัทขนย้าย เขาจึงตัดสินใจขับรถจากรัฐเทนเนสซี มาพบพนักงานใหม่คนนี้ ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยกัน มาร์ตินก็ยื่นกุญแจรถ “ฟอร์ด เอสเคป” รุ่นปี 2014 ให้นายคาร์ทันที ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันอย่างบอกไม่ถูก

นอกจาก รางวัลจากเจ้านายแล้ว ในโลกออนไลน์ก็มีการเปิดระดมทุนเพื่อซ่อมรถให้นายคาร์ด้วย โดยรวบรวมเงินได้มากถึงเกือบ 2 แสน 5 หมื่นบาท     

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ