ร้องกองปราบฯ เอาผิด ผอ.รร.ย่านมีนบุรี คุกคามทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตครูเข้าร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปราม อ้างถูก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรีคุกคามทางเพศ ระบุหลังออกเรียกร้องกลับถูกเลิกจ้าง และไล่ออกอย่างไม่เป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของและผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชน ในความผิดฐานกระทำอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

โดยอ้างว่าถูก ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ คุกคามทางเพศ และเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรม พร้อมกับนำภาพถ่าย ข้อความแชททางแอพพลิเคชั่นไลน์ และเอกสารที่เกี่ยวข้องมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

ผู้เสียหายเล่าว่าเป็นครูมากว่า 17 ปี โดยเข้ามาสอนหนังสือระดับชั้นอนุบาล 2-3 ที่โรงเรียนดังกล่าวตั้งแต่ปี 2556 แต่ระหว่างปี 2558-2560 เจ้าของโรงเรียนได้เข้ามาเป็น ผอ.โรงเรียน มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ และฉวยโอกาสลวนลาม หรือโอบกอดบ่อยครั้ง ที่ผ่านมามีเพื่อนครูผู้หญิงที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน แต่ไม่กล้าเอาเรื่อง เพราะกลัวจะถูกไล่ออก

ที่ผ่านมาเคยร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่เรื่องกลับเงียบหายไป กระทั่งวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ผอ.คนดังกล่าว ออกหนังสือเลิกจ้าง ไล่ออกจากงาน โดยไม่มีเหตุอันควร และเลิกจ้างโดยไม่บอกล่วงหน้าก่อน 60 วัน อีกทั้งยังไม่ได้จ่ายเงินชดเชยตามกฎหมายแรงงาน ซึ่งเห็นว่าเป็นการกลั่นแกล้ง จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจรับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายไว้ก่อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ