วงจรปิดเผยภาพสุดท้าย "สาวนักธุรกิจ" ก่อนถูกชายคนสนิทฆ่า คาห้องพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเปิดภาพวงจรปิด พบนักธุรกิจสาว และชายคนสนิท เข้าห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวก่อนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจ ออกหมายจับชายคนสนิทแล้ว คาดหลบหนีไปชายแดนประเทศเพื่อน ส่วนปมสังหารอยู่ระหว่างสืบสวน

วันนี้ (1 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ นักธุรกิจ วัย 39 ปี เข้ามาภายในห้องพัก ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว กับนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ชายคนสนิท เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม เมื่อเวลา 22.41 น.  จากนั้น ภาพวงจรปิดจับภาพนายอัศยา หรือโก้  เดินออกมาจากห้องพักเพียงคนเดียว เมื่อเวลา ตี1.55 น. ของคืนวันที่ 27 กรกฎาคม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้รับแจ้งวันที่ 30 ก.ค. พบร่างของนางสาวธิติมา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันสวมชุดนอน ฟุบอยู่กับขอบเตียงนอน มีบาดแผลถูกตีบริเวณขมับขวาจนกะโหลกศีรษะยุบ บนเตียงนอนมีไม้เบสบอลเปื้อนเลือด จากการตรวจสอบทรัพย์สินในตัวของผู้ตายยังอยู่ครบแต่รถเบนซ์สีบรอนซ์ ของผู้ตายหายไป ตำรวจชุดสืบสวนสน.โชคชัย  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐานนำไปสู่การขอศาลอนุมัติหมายจับ นายอัศยา ชายคนสนิท ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เผยตำรวจติดตามคนร้ายขณะนี้ พบรถเบนซ์ของผู้ตาย ถูกนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณใกล้ด่านชายแดนไทยกัมพูชาในพื้นที่อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พบรถยนต์ถูกล็อคจากด้านใน  คาดคนร้ายเอากุญแจติดตัว จึงติดต่อญาติขอกุญแจสำรองมาเปิดเพื่อตรวจสอบ ส่วนปมสาเหตุสังหาร ยังไม่สามารถเปิดเผย

จากการสอบสวนพบข้อมูลนางสาวธิติมา ผู้เสียชีวิต เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่งรายใหญ่ รวมถึงเป็นเจ้าของปั้มน้ำมันหลายแห่ง  โดยนายอัศยา เป็นพนักงานคนสนิทในออฟฟิตมีหน้าที่ดูแลบัญชีและทรัพย์สิน โดยญาตินำร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบางบัว  นายปฐมพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พี่ชายของเชอร์รี่ ให้สัมภาษณ์ว่า น้องสาวหายไปหลายวัน จนน้องชายเป็นห่วงจึงออกตามหา โดยพยายามติดต่อเชอรี่ผ่านนายอัศยา แต่กลับอ้างว่าเชอรรี่ติดธุระที่อื่น จนสุดท้ายน้องชายตามหาจนเจอพบเป็นศพ เบื้องค้น คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องเงิน และผลประโยชน์

ส่วนการติดตามตัวนายอัศยา ขณะนี้ตำรวจได้ประสานไปยังตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดจันทบุรี  ให้ช่วยติดตาม คาดจะหลบหนีไปทางชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งยังพบประวัติผู้ต้องหา ติดการพนัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ