พบช่องระบายอากาศ อยู่สูงกว่าศีรษะ ที่นักเรียน รร.ดังลพบุรี พลัดตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จุดที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนดังในจังหวัดลพบุรี พลัดตกลงมาเอง หรือมีความพยายามกระโดดลงมา ยังเป็นเรื่องที่ไม่มีข้อมูลจะยืนยันได้ แต่สิ่งที่ทีมข่าวพีพีทีวีเข้าไปสำรวจในจุดเกิดเหตุ มีหลายข้อมูลที่เชื่อได้ยากว่า นักเรียนพลัดตกลงมาเอง

วันนี้(7 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุจะอยู่ที่ห้องน้ำชั้น 4 ของอาคารเรียน ถ้าเข้าไปดูรายละเอียดในห้องน้ำ ที่นี่ก็จะเหมือนห้องน้ำทั่วไป ด้านในสุด จะเป็นผนังสูง มีช่องระบายลม 4 ช่อง จุดที่น่าสนใจคือความสูงจากพื้น ถึงขอบช่องระบายลมที่นักเรียนคนนี้ตกลงมา สูงจากพื้นที่ประมาณ 2 เมตร สูงในระดับใกล้เคียงกับศรีษะนักเรียนที่ตกลงไป

การที่นักเรียนจะปีนป่ายเพื่อลอดช่องระบายอากาศนี้ได้ ต้องใช้อะไรมารองไว้ และนั่นคือหลักฐานที่สำคัญที่พบในจุดเกิดเหตุ คือ ถังน้ำที่วางไว้ในลักษณะคว่ำ ซึ่งหากนักเรียนคนนี้ขึ้นไปยืนบนถังน้ำใบนี้ ขอบช่องระบายอากาศ จะสูงประมาณเหนือเอวขึ้นไป ก็จะทำให้ปีนได้ง่ายขึ้น ข้อสังเกตนี้จึงค่อนข้างจะเชื่อได้ยากว่า เด็กพลัดตกลงไปเอง

ครูชรินทร์ ครูโรงเรียนแห่งนี้บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องรอผลการชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ จึงจะสรุปได้ว่า เด็กพลัดตกลงไป หรือ มีความพยายามกระโดดลงไปเอง

ขณะที่เพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันกับผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบๆ ในวันเกิดเหตุไม่มีท่าทีเครียด หรือแสดงอาการผิดปกติ และปฏิเสธที่จะไปกินข้าวเที่ยงด้วยกัน และในช่องเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขอไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจะเกิดเหตุสลดขึ้น

ครูชรินทร์บอกว่า ครอบครัวนักเรียนคนนี้ ยังไม่เชื่อว่าพลัดตกลงไปเอง และติดใจกับการเสียชีวิต ซึ่งแนะนำให้ดำเนินการตามกฏหมาย โดยที่โรงเรียนพร้อมสนับสนุนเต็มที่

โดยขณะนี้ศพของนักเรียนอยู่ระหว่างตรวจชันสูตร

อ่านเพิ่มเติม : ตำรวจลพบุรี ยังไม่สรุปสาเหตุนร.ม.5 ตกตึกเสียชีวิต

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ