“หมอวรงค์” ยันพร้อมสู้ทุกกติกาชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ปชป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิษย์เก่าโรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ให้กำลังใจนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ขณะที่นายแพทย์วรงค์ รับเป็นรอง แต่ด้วยความขยันและประสบการณ์ เชื่อว่าสามารถสู้ได้

นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม เข้ามาหอประชุมการประปานครหลวง เพื่อร่วมงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนมัธยมวัดเบญจมบพิตร ได้รับเสียงต้อนรับและรอยยิ้มจากบรรดาศิษย์เก่า รวมทั้งมีการทำป้ายไฟให้กำลังใจและสนับสนุนให้นายแพทย์วรงค์ เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่

นายแพทย์วรงค์ ระบุว่า วันพรุ่งนี้จะลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งตรงกับการลงพื้นที่ภาคใต้ ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนปัจจุบัน ซึ่งตัวเองรู้สถานะว่าเป็นมวยรองแต่ด้วยความขยันและประสบการณ์การลงพื้นที่ในทุกภาค ของประเทศเชื่อว่าจะกลับมาสู้ได้  

ส่วนประเด็นการตอบโต้กันของกลุ่มที่สนับสนุน นายอภิสิทธิ์ และตนเอง ในกลุ่มไลน์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ส่วนตัวมองว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นทางประชาธิปไตย แต่ก็มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับกลุ่มคนเหล่านี้ เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองสำคัญ ไม่ต้องการให้ภาพลักษณ์เสียหาย

 สำหรับการลงชื่อสมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ในวันจันทร์นี้ เชื่อว่าจะมีผู้สมัคร 3 คน คือ ตน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  และนายองกรณ์ พลบุตร ซึ่งตนเตรียมเอกสารไว้พร้อมแล้ว และพร้อมสู้กับทุกกติกา ซึ่งจะเดินทางไปในเวลา 08.30 น. ในวันจันทร์

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ