ญาติเตรียม 20 ล้านประกัน “พี่ชายบูม” หลังกองปราบฯ ค้านประกันคดีโกงบิตคอยน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบปรามรวบได้แล้ว สำหรับนายปริญญา พี่ชาย “บูม” นักแสดงชื่อดัง ขณะเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกาเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดถูกนำตัวไปฝากขัง โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว เพราะมีพฤติการณ์หลบหนี

 เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปราม คุมควบตัวนายปริญญา จารวิจิต พี่ชาย นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม นักแสดงชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงเงินบิตคอยน์จาก นายเออาร์นี โมตาวา ซาริมา ชาวฟินแลนด์ กว่า 700 ล้านบาท ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เป็นเวลา 12 วัน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงและร่วมกันฟอกเงิน โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติการณ์หลบหนี และความเสียหายสูง

พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า นายปริญญาถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อประมาณ 01.00 น. วันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสหรัฐอเมริกา ไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ เพราะทางการไทยยกเลิกพาสปอร์ต ทำให้ถูกผลักดันกลับ ล่าสุดยังคงให้การปฏิเสธทั้ง 3 ข้อหาคือร่วมกันฉ้อโกง,ฟอกเงินร่วมกับน้อง 3 คนคือ น.ส.สุพิชฌาย์ นายธนสิทธิ์ และนายจิรัชพิษฐ์ จารวิจิต และฟอกเงินร่วมกับบิดาและมารดา โดยพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.ชาคริต ระบุด้วยว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้พ่อแม่นายปริญญา และนายธนสิทธิ์ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 17 ต.ค.นี้ ส่วนการประกันตัวญาติและทนาย ได้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ของประกันตัวในวงเงิน 20 ล้านบาท ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม:  รวบ “พี่ชาย บูม” คาสุวรรณภูมิ หัวโจกแก๊งตุ๋นบิตคอยน์ 797 ล้าน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ