"เลสเตอร์ซิตี้" ยกย่อง “วิชัย ศรีวัฒนประภา” เป็นบุคคลสำคัญที่ยิ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชัดเจนแล้วว่า นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เป็น 1 ใน 5 คนที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ข้อมูลนี้อ้างอิงตามแถลงการณ์ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของสโมสร

เมื่อวันที่ (29 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นี่เป็นข้อความที่ถูกเผยแพร่เมื่อเวลา 05.00น. ตามเวลาไทย สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเป็น 1ใน 5 คน ที่อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ที่เกิดอุบัติเหตุ และทั้งหมดเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ เนื้อหาในช่วงต้นของแถลงการณ์ระบุว่า  “นับเป็นความโศกเศร้าอย่างที่สุดและเป็นความรู้สึกของหัวใจที่แตกสลาย เมื่อเราต้องยืนยันว่า วิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรของพวกเราเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม โดยผู้โดยสารและนักบินรวม 5 ราย บนเครื่องไม่มีใครรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้”

สำหรับการสูญเสียนายวิชัย ทางสโมสรระบุว่า โลกใบนี้ได้สูญเสียบุคคลสำคัญที่ยิ่งใหญ่ไปอีกหนึ่งคน ส่วนทางสโมสรเปรียบเสมือนการสูญเสียบุคคลในครอบครัว เพราะ นายวิชัยเป็นผู้เปี่ยมด้วยความเมตตา หลังจากนี้ทางสโมสรจะพยายามรักษาวิสัยทัศน์การบริหารงานสโมสรในทิศทางที่เป็นอยู่เพราะถือเป็นความตั้งใจที่ตกทอดจากนายวิชัย

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ นอกจากนายวิชัย  ยังมีคนไทยอีก 2 คน คือ นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงามขวัญใจช่างภาพ และรองอันดับ 2 เวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2548 และอดีตนักแสดง  นายกวีพร พันธุ์แพ ทีมงานของนายวิชัย ส่วนอีก 2 คน เป็นนักบินและผู้ช่วยนักบิน ได้แก่ นายอีริค ชวาฟเฟอร์ นักบิน และนางสาวอิซาเบลา โรซา เลโควิช

ทั้งนี้ทางสโมสรจะเปิดให้แฟนบอลที่ต้องการร่วมแสดงความเคารพต่อผู้เสียชีวิต ได้ลงนามในหนังสือไว้อาลัยที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันอังคารที่ 30 ตุลาคม รวมถึงสามารถลงนามผ่านหนังสือไว้อาลัยออนไลน์ซึ่งจะเปิดให้บริการทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร lcfc.com ต่อไป  ส่วนการแข่งขันฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเลสเตอร์จะพบกับเซาธ์แฮมป์ตันในวันที่ 30 ตุลาคม และ การแข่งขันฟุตบอลทีมหญิงของสโมสร

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ