เจ้าของร้านเวดดิ้งได้ประกัน แต่ศาลให้ใส่กำไล EM


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลให้ประกันเจ้าของร้านเวดดิ้ง ตีราคา 150,000 บาท พร้อมสั่งติดกำไล EM ส่วนผู้จัดการร้านไม่ขอประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ควบคุมตัว นายปรรณวิสิฐ จงรักสานติ หรือ เชฟออย เจ้าของร้านเวดดิ้ง Panvisit และนายนุกูล มนูเลิศ อายุ 36 ปี ผู้จัดการร้านทั้ง 4 สาขา ในข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ” เดินทางไปขออำนาจศาลอาญารัชดา เพื่อฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 16 - 27 พฤศจิกายน โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก และมูลค่าความเสียหายสูง จึงกลัวว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน


พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับการ สอบสวน สน.โชคชัย บอกว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความอีก 100 กว่าคน ซึ่งตำรวจได้คัดแยกคดีว่าคดีใดเข้าข่ายทางแพ่งและคดีใดเข้าข่ายทางอาญา


เบื้องต้นพบความผิดที่มีองค์ประกอบความผิดทางอาญาชัดเจนแล้ว 10 ราย ส่วนบางรายยังที่มาแจ้งความก็มียังไม่ถึงกำหนดที่ตกลงไว้กับทางร้าน ต้องรอให้ถึงกำหนดจึงจะมาแจ้งความได้อีกครั้งหนึ่ง.

โดยหลังจากที่ตำรวจ สน.โชคชัยนำผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลเป็นผัดแรก ทางญาติของ นายปรรณวิสิฐ ผู้ต้องหาที่ 1 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสดขอปล่อยชั่วคราวระหว่างการฝากขัง โดยศาลมีคำสั่งให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 150,000 บาท พร้อมติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำไลข้อเท้า EM

ส่วน นายนุกูล ผู้ต้องหาที่ 2 ไม่ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างการฝากขังต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ