ระทึก! ตร.ไล่ล่ารถตู้ขนยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด ก่อนคนร้ายขับพุ่งลงคลอง ว่ายน้ำหนีลอยนวล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ตำรวจ 191 สกัดจับรถตู้ขนยาเสพติดบนถนนพุทธมณฑลสาย 2 แต่คนขับกลับเร่งเครื่องหลบหนี สุดท้ายไปจนมุมในซอยตันจึงตัดสินใจขับรถพุ่งลงคลอง ทิ้งยาบ้ากว่า 1.5 ล้านเม็ด เอาไว้ในรถ ก่อนอาศัยความมืดว่ายน้ำหนีไปได้

วันนี้ (26 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 01.45 น. ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ออกตรวจตราความเรียบร้อยบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออก เขตบางแค ได้พบรถตู้สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮว 564 กรุงเทพมหานคร จอดติดไฟแดงอยู่ ซึ่งจากการสังเกตของตำรวจพบว่า รถตู้คันนี้ปิดม่านทึบตลอดทั้งคัน เมื่อตำรวจขับรถเข้าไปขนาบข้าง คนขับรถตู้ก็มีท่าทีเป็นพิรุธ ทันใดนั้นรถตู้ก็เร่งเครื่องขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดไซเรนพร้อมขับรถติดตาม โดยระหว่างนั้นได้ประกาศให้คนขับรถตู้หยุดรถข้างทาง แต่กลับถูกรถตู้ขับปาดหน้ารถตำรวจไปมา

โดยรถตู้ได้เลี้ยวเข้าถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 7 มุ่งหน้าไปวัดบุญยประดิษฐ์ พระอารามหลวง และขับเลาะรอบวัด จากนั้นได้ขับหนีเข้าไปในเขตชุมชน แต่ปรากฏว่าซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน คนร้ายจึงขับรถพุ่งลงไปในคลองขนาดเล็กที่ท้ายซอย ก่อนที่คนร้ายจะรีบเปิดประตูรถทั้งสองด้านแล้วอาศัยความมืดว่ายน้ำหลบหนีไป ตำรวจจึงรีบแจ้งขอกำลังเสริมเพื่อปิดล้อมพื้นที่หาตัวคนร้ายแต่ก็ยังไม่พบ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในรถตู้พบยาบ้าบรรจุในกระสอบจำนวน 7 กระสอบ รวมจำนวน 1.5 ล้านเม็ด จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบบันทึกเป็นของกลางในคดี ส่วนคนร้ายทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ